คุณหนูจีนตกอับ ประกาศขายรักครั้งแรก แสนหยวน

คุณหนูจีนตกอับ ประกาศขายรักครั้งแรก แสนหยวน

คุณหนูจีนตกอับ ประกาศขายรักครั้งแรก แสนหยวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวจีนตกอับบ้านเคยรวย ชะตาพลิกผันพ่อตาย-แม่ป่วยหนัก ทิ้งหนี้สินไว้ท่วม ขอทานเล่นกีตาร์หาเงิน พร้อมประกาศขาย "ขายรักครั้งแรก" แสนหยวน

(14 มี.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ค มีการเผยแพร่เรื่องราวของหญิงสาวขอทานรายหนึ่งในประเทศจีน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเรื่องราวของเธอผ่านทางเว็บไซต์ยูทูป ตั้งแต่เมื่อต้นปี 2011 ที่ผ่านมา ปรากฏเป็นภาพของเด็กสาว ในชุดแจ็คเก็ตสีดำ สวมกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ นั่งร้องเพลงและเล่นกีตาร์ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บในสถานีรถไฟใต้ดินที่กรุงปักกิ่ง

รายงานระบุว่า หญิงสาวรายนี้มีชื่อว่า ฮั่น ไป่ เหยา ด้วยอายุที่ยังไม่ถึง 18 ปี ทำให้เธอไม่สามารถเลือกประกอบอาชีพอะไรได้มาก จึงต้องกลายมาเป็นพนักงานเสริฟในร้านอาหาร เพื่อหารายได้ยังชีพ แต่เงินที่ได้มาก็ไม่เพียงพอต่อค่ารักษาของแม่ที่ป่วยหนัก เธอจึงต้องเล่นกีตาร์เพื่อหาเงินในสถานีรถไฟใต้ดินในวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยมีบางคนถึงกับพูดว่า หญิงสาวผู้นี้น่าจะเป็นขอทานที่สวยที่สุดในโลกก็ว่าได้

ขณะที่หลายคนตั้งข้อสงสัยถึงเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ ล้วนแล้วแต่น่าจะเป็นแบรนด์ดังๆ ทั้งยังมีการคาดการณ์ว่าหญิงสาวรายนี้ จะเป็นมิจฉาชีพหรือไม่ จึงทำให้มีผู้เข้าไปสอบถามเรื่องราวของเธอเป็นจำนวนมาก ได้ความว่าก่อนหน้านี้ครอบครัวของเธอจัดว่ามีฐานะ จนกระทั่งพ่อของเธอล้มป่วย ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา พร้อมกับทิ้งหนี้สินไว้มหาศาล ขณะที่แม่ก็ต้องมาล้มป่วยลงอีก ต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษาพยาบาล และเธอยังมีน้องชายเล็กๆอีกคน 

ทั้งนี้ยังการมีการระบุว่าอีกว่า หญิงสาวผู้นี้ได้เสนอขายความรักครั้งแรกของตัวเอง ในราคา 100,000 หยวน(ราว 5 แสนบาท) เพื่อแลกกับการนำเงินมาใช้หนี้ และรักษาอาการป่วยของแม่ และมีรายงานว่า ผู้ที่รับซื้อความรักครั้งแรกของเธอนั้น เป็นผู้บริหารบริษัทถ่านหินแห่งหนึ่งในจีน

เรื่องราวของเธอถูกวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งในแง่บวกและในแง่ลบ ทั้งผู้คนที่รับทราบเรื่องราวแล้วสะเทือนใจ รู้สึกเห็นอกเห็นใจเธอ และนับถือความพยายามที่หารายได้มาจุนเจือครอบครัว ขณะที่อีกส่วนหนึ่งก็ออกมาประณามการเสนอขายความรักครั้งแรกของเธอว่า เป็นการกระทำที่โง่เขลา ยอมขายร่างกายเพื่อให้ได้เงินมา รวมทั้งมีการแฉว่าเธอไปทำศัลยกรรมใบหน้ามา รวมถึงมีการนำรูปภาพที่เธอนั่งขับรถ และภาพถ่ายในอิริยาบถต่างๆ มาตีแผ่อีกด้วย โดยระบุว่าหญิงสาวผู้นี้ลวงโลก และต้องการอยากดัง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คุณหนูจีนตกอับ ประกาศขายรักครั้งแรก แสนหยวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook