แม่เฝ้าพ่อที่รพ. ไอ้หื่นปีนบ้านข่มขืนลูกสาว

แม่เฝ้าพ่อที่รพ. ไอ้หื่นปีนบ้านข่มขืนลูกสาว

แม่เฝ้าพ่อที่รพ. ไอ้หื่นปีนบ้านข่มขืนลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เฝ้าพ่อป่วยที่โรงพยาบาล ปล่อยลูกสาว ม.3 อยู่บ้านคนเดียว ถูกไอ้หื่นบุกกลางดึกใช้ปืนจี้ข่มขืนยับ ตร.คาดเป็นฝีมือคนใกล้บ้าน

(9 มี.ค.) สภ.เมือง อุดรธานี ได้รับแจ้งจาก นางสมใจ (นามสมมติ )อายุ 46 ปี ชาวบ้าน ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี นำ น.ส.พลอย (นามสมมติ )อายุ 16 ปี บุตรสาวเข้าแจ้งว่า ถูกคนร้ายงัดบ้านเข้าไปจี้ข่มขืน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

นางสมใจ ให้การว่า น.ส.พลอย กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.อุดรธานี ก่อนเกิดเหตุ 2 วันก่อน สามีของตนป่วยต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี จึงต้องไปนอนเฝ้า ปล่อยให้ น.ส.พลอย ต้องนอนที่บ้านเพียงลำพัง ซึ่งก็รู้สึกเป็นห่วงลูกแต่เพราะโรงเรียนยังไม่ปิดเทอมจึงพาไปด้วยไม่ได้ พร้อมกำชับให้ปิดประตูบ้านก่อนเข้านอน แต่เมื่อพอรุ่งเช้าพาสามีกลับบ้าน พบบุตรสาวนั่งรออยู่กับครูประจำชั้น และบอกว่าหลังจากที่แม่ออกจากบ้านไปแล้วได้ปิดประตูบ้านเข้านอน กลางดึกก็ต้องสะดุ้งตื่น เนื่องจากมีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 ปี บุกเข้ามาภายในบ้าน เข้ามานั่งคร่อมบนตัวพร้อมกับใช้ปืนจี้ขู่บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง จากนั้นได้บังคับข่มขืนก่อนจะหลบหนีออกไปทางประตูหลังบ้าน

ด้านเจ้าหน้่าที่ตำรวจกล่าาว่า พอรุ่งเช้า น.ส.พลอย ได้ไปโรงเรียน และแจ้งกับครูประจำชั้นให้ทราบเรื่อง จากนั้นครูจึงพา น.ส.พลอย กลับบ้านมานั่งรอแจ้งผู้ปกครอง เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน เพราะรู้ว่าไม่มีผู้ใหญ่อยู่บ้าน จึงอาศัยจังหวะนี้เข้ามาบังคับข่มขืน ทั้งนี้จะเร่งติดตามตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook