เปิ้ล ถอนหุ้นลักษ์ 666 เกลี้ยง! วิลลี่ หอย เข้าใจ

เปิ้ล ถอนหุ้นลักษ์ 666 เกลี้ยง! วิลลี่ หอย เข้าใจ

เปิ้ล ถอนหุ้นลักษ์ 666 เกลี้ยง! วิลลี่ หอย เข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เม้าท์ให้แซดว่าหนุ่มพิธีกรหน้าเป็น "เปิ้ล นาคร" มีเรื่องทะเลาะหนักกับสองเพื่อนซี้ "วิลลี่ และ หอย" จนถึงขั้นถอนหุ้นทั้งหมดของตัวเองออกจากบริษัท "ลักษ์666" ที่ทั้งสามคนร่วมก่อตั้งมาด้วยกัน แบบไม่มีวี่แววอะไรมาก่อนเลยสักนิด แม้กระทั่งบรรดาสื่อต่าง ๆ ยังออกอาการเหวอไปเลยเมื่อทราบเรื่องดังกล่าว 

หลายคนมองว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือเปล่า ข่าวลือหรือเปล่า เพราะเพื่อนซี้ทั้ง 3 คนนั้นซี้ปึ้ก ๆ ไม่มีืทางเป็นไปได้ แต่สุดท้ายแล้ว หนุ่มเปิ้ลได้้ออกมาเปิดเผยความจริงว่า เรื่องราวดังกล่าวนั้นเป็นความจริงทั้งหมด พร้อมกับปฏิเสธอีกด้วยว่าไม่ได้มีปัญหากับเพื่อนซี้ทั้ง หอยและ วิลลี่ 

"ตอนนี้ไดัถอนหุ้นออกจากบริษัทลักษ์ 666 จริงแต่ไม่ได้มีปัญหากับหอย กับ วิลลี่ อย่างที่เป็นข่าวแน่นอน"

ส่วนสาเหตุนั้นมาจากช่วงที่ผ่านมาเจ้าัตัวบอกว่า อยากใช้เวลาอยู่กับลูกและครอบครัวมากขึ้น จนทำให้ช่วงหลัง ๆ ไม่มีเวลาเ้ข้าไปดูแลบริษัทเท่าไหร่ เป็นเหตุให้หนุ่มเปิ้ลตัดสินใจถอนหุ้นออกมา โดยบอกว่า "ไม่อยากเอาเปรียบเพื่อนทั้งสองคน เมื่อก่อนตอนที่ยังไม่ได้ลาออก อยากพาลูกไปว่ายน้ำ ไปทำกิจกรรมบางทีไปไม่ได้ หรือบางทีต้องลางานไป รู้สึกไม่ค่อยดีเราลาแต่คนอื่นเขาทำงานกัน นี่เป็นเหตุผลเดียวที่ถอนหุ้นออกมาครับ"

นอกจากนี้แล้วหนุ่มเปิ้ลยังบอกอีกว่า

"แม้จะไม่ได้เป็นหุ้นส่วนแล้วแต่ก็ยังคงทำรับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับบริษัทอยู่เหมือนเดิม แถมยังย้ำอีกว่าไม่มีทางเกาเหลากับสองเพื่อนซี่ วิลลี่ และ หอย แน่นอน"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิ้ล ถอนหุ้นลักษ์ 666 เกลี้ยง! วิลลี่ หอย เข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook