พ่อเลี้ยงคลั่งยา แทงเมียและลูกสาววัย 13 ปี ดับอนาถ

พ่อเลี้ยงคลั่งยา แทงเมียและลูกสาววัย 13 ปี ดับอนาถ

พ่อเลี้ยงคลั่งยา แทงเมียและลูกสาววัย 13 ปี ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงคลั่งยาบ้า แทงเมียจนไส้ทะลัก และลูกเลี้ยงวัย 13 ปี เสียชีวิตอนาถคาวงกับข้าวที่ยังไม่ได้กิน ก่อนหนีลอยนวลเข้าป่าสวนยางหลังบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. (25 ก.พ.) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเกิดเหตุแทงกันตายและบาดเจ็บที่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านหนองคล้า ริมถนนบ้านเกาะรอม-ไร่มุสลิม ม.6 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.รุ่งนภา เลิกนอก อายุ 13 ปี สวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืด นอนเสียชีวิต จมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงที่ แขนขวา 1 แผล ขาขวา 2 แผล หน้าอกขวา 2 แผล หน้าอกซ้าย 2 แผล นอนเสียชีวิต ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นางวันเพ็ญ เลิกนอก อายุ 52 ปี แม่ของ ด.ญ.รุ่งนภา ได้รับบาดเจ็บสาหัส บาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าท้อง จนทะลุหลัง ลำไส้ไหลทะลัก ซึ่งถูกส่งตัวไปรักษาต่อโรงพยาบาลประจำจังหวัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

               น.ส.อนุรักษ์ เลิกนอก อายุ 28 ปี ลูกสาวคนโตของ นางวันเพ็ญ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับน้องชายอีกคนไปทำงานรับจ้างข้างนอก มีเพื่อนบ้านได้โทรบอกว่า แม่ และน้องสาว ร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบกลับมาบ้านพัก พบไฟฟ้าในบ้านถูกปิดมืดมิด จึงเปิดไฟแต่ต้องตกใจ เมื่อเห็นแม่กับน้องสาวถูกแทง นอนหายใจรวยระริน จมกองเลือดอยู่ข้างสำรับกับข้าวมื้อเย็นที่ยังไม่ได้กิน และมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของในบ้านกระจายเกลื่อน ก่อนจะอุ้มทั้ง 2 คน ออกมาหน้าบ้าน และนำส่งรพ. แต่พบว่าน้องสาวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

                     เบื้องต้น ทราบชื่อคนร้ายคือ นายทะเบียน บุญเพ็ง อายุ 56 ปี เป็นสามีใหม่ของนางวันเพ็ญ อยู่กินมาไม่นาน ซึ่งเป็นคนติดเหล้า แถมเสพยาบ้า และยังชอบทุบตีนางวันเพ็ญ จนเป็นที่เอือมระอาของเพื่อนบ้าน โดยหลังก่อเหตุก็วิ่งหลบหนีหายไปในความมืดในป่าสวนยางหลังบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook