ยิงดับสายลับตำรวจ แฟนสาวเชื่อสีกากีมีเอี่ยว

ยิงดับสายลับตำรวจ แฟนสาวเชื่อสีกากีมีเอี่ยว

ยิงดับสายลับตำรวจ แฟนสาวเชื่อสีกากีมีเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงอดีตสายลับตำรวจดับคารถจยย. แฟนสาวเชื่อตำรวจมีเอี่ยว หลังขอถอนตัวเลิกทำงานให้ แต่ยังถูกตามราวีมาตลอด

(20 ก.พ.) เมื่อเวลา 02.00 น. สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในซอยกำนันแม้น 17 ถนนกำนันแม้น แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุภายในซอยกำนันแม้น 17 เข้าซอยประมาณ 50 เมตร หน้าบ้านเลขที่ 45/20 พบศพนายสงกรานต์ มูลม้าย อายุ 25 ปี ชาว จ.นนทบุรี อยู่ในสภาพนอนหงาย ใกล้กันพบ จยย.ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปี้ไอ สีชมพูดำ ของผู้ตายล้มตะแคงอยู่ จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 1 นัด เข้าที่หลังด้านขวา

สอบสวนแฟนสาวของผู้ตาย ให้การเสียงสั่นเครือว่าปกติผู้ตายทำงานอยู่ร้านอาหารเกาะพงัน ติดกับ ม.สยาม ถนนเพชรเกษม หลังเลิกงานเวลาดึกๆผู้ตายมักออกมาหาซื้อของกินที่ร้านเซเว่นภายในซอยดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้บอกว่าจะออกมาซื้อน้ำแข็ง หลังจากนั้นไม่นานก็มีเพื่อนของตนมาเคาะที่ห้อง พร้อมบอกว่าแฟนตนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงสงสัยว่าการตายของแฟนตนในครั้งนี้ จะมีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้อง เนื่องจากก่อนหน้านี้แฟนตนเคยทำงานเป็นสายล่อซื้อยาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่หนึ่ง แต่เห็นว่าไม่ปลอดภัยจึงได้ขอเลิก แต่ยังถูกตามราวีมาตลอด

จนกระทั่งช่วงเย็นวันที่ 19 ก.พ. ได้มีผู้ชายคนหนึ่งมาถามหาแฟนตนถึงบ้าน แต่ว่าแฟนออกไปข้างนอก ชายคนดังกล่าวจึงบอกว่าให้รีบตามหาแฟนให้เจอ และให้ซื้อยามาคืน หากไม่ทำตามจะตามเล่นงานให้ถึงที่สุด กระทั่งแฟนมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้ตายส่งนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับเชิญแฟนสาวของผู้ตายไปสอบปากคำเพื่อหาเบาะแสที่ทำให้ผู้ตายถูกสังหาร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook