สลด! สาวใหญ่ความดันขึ้น ช็อคดับคารถทัวร์

สลด! สาวใหญ่ความดันขึ้น ช็อคดับคารถทัวร์

สลด! สาวใหญ่ความดันขึ้น ช็อคดับคารถทัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่วัย 53 ปี ช็อคดับคารถทัวร์นำเที่ยวของสามี ที่พัทยา คาดสาเหตุมาจากโรคประจำตัว เพราะผู้ตายเป็นโรคความดันสูง

(20 ก.พ.) วานนี้ (19 ก.พ.) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุบริเวณหน้าโรงแรมเคิร์ฟบูติค ซอยสุขุมวิท-พัทยา 36/1 พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบศพนางแหลมทอง สิงห์แก้ว อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนรถฉุกเฉินของ รพ.พัทยาเมโมเรียล ในสภาพ ตัวขาวซีด ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่อยรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 1 ชั่วโมง โดยมีนายวชิระ อินทราบูรณศักดิ์ อายุ 53 ปี สามี อาชีพโชว์เฟอร์รถทัวร์ ยืนร่ำไห้อยู่ใกล้ๆ

สอบปากคำนายวชิระ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุภรรยาได้เดินลงมาจากห้องพักในโรงแรมแล้วไปขึ้นรถทัวร์นำเที่ยว เพื่อเตรียมตัวพานักท่องเที่ยวชาวเวียดนามไปขึ้นเรือที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เพื่อเดินทางไปยังเกาะล้าน กระทั่งตนเดินตามลงมาจึงพบว่าภรรยานอนหงายหายใจรวยรินอยู่ที่พื้นรถ ตนจึงรีบไปช่วยเหลือนำขึ้นมานั่งบนเบาะ แต่ภรรยามีอาการชักเกร็งและศีรษะไปถูกเสาเหล็กจนแตกเป็นแผลเล็กน้อย ก่อนที่ร่างจะแน่นิ่งไป ตนจึงให้พนักงานโรงแรมโทรศัพท์ตามรถพยาบาลมาช่วยแต่ก็ไม่ทัน เพราะหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากโรคประจำตัว เพราะปกติภรรยาจะป่วยเป็นโรคความดันสูง

ทั้งนี้ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นทางสามีและญาติ ไม่ติดใจในการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook