รวบกระเทย อ้างเป็นหมอดู ฉกมือถือนักเรียน

รวบกระเทย อ้างเป็นหมอดู ฉกมือถือนักเรียน

รวบกระเทย อ้างเป็นหมอดู ฉกมือถือนักเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.รวบกระเทยเสบ อ้างเป็นหมอดูลวงนักเรียนสาว ทักมีเคราะห์ดวงถึงฆาต ก่อนฉกมือถือหนี เผยก่อเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

(18 ก.พ.) เมื่อเวลา 22.30 วานนี้ (17 ก.พ.) สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายรัตนพล พุ่มแจ่ม อายุ 25 ปี  สาวประเภทสองแต่งกายเป็นหญิง ผู้ต้องหาในคดี ลักทรัพย์โดยใช้กลอุบาย ซึ่งตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์นักเรียนหญิงมานับครั้งไม่ถ้วน โดยจับกุมได้ในขณะที่นายรัตนพล กำลังนำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ แบลค์เบอรี่ จำนวน 3 เครื่องไปขาย ที่ร้านรับซื้อโทรศัพท์มือสองแห่งหนึ่งในห้างบิ๊กซี่ สาขาลาดพร้าว กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ มีเหยื่อซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ และโรงเรียนประภามนตรี จำนวน 3 ราย เข้าแจ้งความว่าถูกสาวประเภทสองใช้กลอุบายหลอกลักเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ แบล็คเบอรี่ จำนวน 3 เครื่องไป ในขณะเข้าไปเดินที่โซนอาหาร ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาถนนศรีนครินทร์ หลังรับทราบข้อมูลได้เดินทางเข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างดังกล่าว

จนกระทั้งในช่วงหัวค่ำมีผู้พบเห็นนายรัตนพล เดินออกจากห้าวโลตัส ศรีนครินทร์ และเดินทางไปยังห้างบิ๊กซี สาขาลาดพร้าว จึงได้สะกดรอยตามไป จนพบตัวนายรัตนพล กำลังนำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ แบล็คเบอรี่ จำนวน 3 เครื่องเข้าไปขายที่ร้ายรับซื้อโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่งในห้างบิ๊กซี สาขาลาดพร้าว จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้ พร้อมคุมตัวมาทำการสอบสวน

จากการสอบสวน นายรัตนพล ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยก่อเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน เหยื่อทั้งหมดจะเป็นนักเรียนหญิง ที่หลังเลิกเรียนจะเข้าไปเดินตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ โดยตนจะอ้างตัวเป็นหมอดู และเดินเข้าไปทักเหยื่อพร้อมอ้างว่ากำลังมีเคราะห์  หลังจากนั้นได้ลวงเหยื่อไปที่โซนอาหารภายในห้างและออกอุบายให้เหยื่อไปซื้อน้ำให้กิน โดยเหยื่อมักจะวางโทรศัพท์มือถือไว้ที่โต๊ะ สบโอกาสตนได้ฉวยเอาโทรศัพท์ก่อนหลบหนีออกมาและนำไปขายที่ร้านรับซื้อโทรศัพท์มือสองที่อยู่ในห้างบิ๊กซี่ สาขาลาดพร้าว

ทั้งนี้จาการตรวจสอบประวัตินายรัตนพล เคยถูกจับกุมในคดีเดียวกันที่ สน.ปทุมวัน เพิ่มพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปี 2553  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้กลอุบาย ก่อนควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook