รวบนศ.สาววิศวะ พร้อมแฟน ขายยาไอซ์ใช้หนี้บอล

รวบนศ.สาววิศวะ พร้อมแฟน ขายยาไอซ์ใช้หนี้บอล

รวบนศ.สาววิศวะ พร้อมแฟน ขายยาไอซ์ใช้หนี้บอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.สปพ. วางแผนล่อซื้อยาเสพติดและสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่าน ถ.พระราม 2 ผู้ต้องหาคือ นายดิเรก  อายุ 24 ปี และ น.ส.จิราพร อายุ 24 ปี ทั้งคู่เป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี 5 มหาวิทยาลัยชื่อดัง พร้อมของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 71 กรัม ยาบ้า 4,800 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ษจ 3430 กทม. ขณะนำยาเสพติดมาส่งให้กับสายลับ 

จากการสอบสวน ทั้งคู่มีพฤติกรรมค้ายาเสพติดในพื้นที่ย่านพระราม 2 เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งคนเข้าติดต่อล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 1 กก. ในจำนวนเงิน 1,700,000 บาท โดย นายดิเรก ผู้ต้องหาได้ตกลงและนัดขอดูเงินสดในบัญชีธนาคาร สถานที่นัดหมายคือบริเวณห้างสรรพสินค้า ย่านพระราม 2 เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่สายลับได้ทำการกดเงินจากตู้เอทีเอ็มให้ผู้ต้องหาดู ทั้งนี้ น.ส.จิราพร เป็นผู้ถือยาเสพติดลงมาให้ และ นายดิเรก เป็นผู้ขับรถและรอรับแฟนสาวกลับ จากนั้นเ้จ้าหน้าที่ได้แสดงตนและสามารถจับกุมได้ในที่สุด  

พร้อมทั้งได้ขยายผลไปตรวจค้นห้องพักที่แฟลตบุญเต็ม ซ.สุขสวัสดิ์ 74  พบยาบ้าอีกจำนวน 4,800 เม็ด ผู้ต้องหาสารภาพโดยอ้างว่ายาเสพติดได้สั่งซื้อผ่านในเรือนจำ ส่วนเงินค่าจ้างที่ได้ก็จะนำใช้หนี้พนันฟุตบอล ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 20,000 บาท เงินที่เหลือนำไปเที่ยวเตร่้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook