สื่อนอกลือ! วิทนีย์ ตรอมใจเพราะเป็นเลสเบี้ยน

สื่อนอกลือ! วิทนีย์ ตรอมใจเพราะเป็นเลสเบี้ยน

สื่อนอกลือ! วิทนีย์ ตรอมใจเพราะเป็นเลสเบี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาเหตุการเสียชีวิตของราชินีเพลง วิทนีย์ ฮุสตัน วัย 48 ปี ยังคงไม่ได้รับการยืนยันและเป็นปริศนา ขณะที่บรรดาสื่อทั่วโลกต่างพากันตั้งประเด็นความเป็นไปได้และแรงจูงใจที่ทำให้เกิดเป็นโศกนาฏกรรมและการสูญเสียครั้งนี้

สื่อหลายสำนักต่างมุ่งไปที่ประเด็น "รักร่วมเพศ" ของ วิทนีย์ ฮุสตัน ซึ่งมีรายงานว่าเคยมีสัมพันธ์กับผู้หญิงด้วยกันอย่างลับๆ ก่อนที่เธอจะสมรสกับ บ๊อบบี้ บราวน์ และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนหย่าร้างกันในเวลาต่อมา

โรบิน คราว์ฟอร์ด กลายเป็นชื่อที่หลายสื่อให้ความสนใจ เนื่องจากความสัมพันธ์ของ วิทนีย์ กับ โรบิน ดำเนินมาอย่างยาวนานตั้งแต่ช่วงเธอเริ่มเข้าสู่วงการเพลง โรบิน ผันตัวเองมาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวให้กับ วิทนีย์ ทำให้ช่วงเวลานั้น มักมีข่าวว่า วิทนีย์เป็นเลสเบี้ยน มาโดยตลอด

การสมรสและมีลูกกับ บ๊อบบี้ บราวน์ เป็นเพียงการลบข่าวเลสเบี้ยนของเธอออกไป โดยมีพยานคนใกล้ชิดยืนยันว่า วิทนีย์ กับ โรบิน น่าจะมีความสัมพันธ์ที่เกินกว่าผู้ช่วยส่วนตัวโดยทั่วไป

ปีเตอร์ แทตเชลล์ นักเคลื่อนไหวสิทธิชาวเกย์ เพื่อนของ วิทนีย์ ออกมาเปิดเผยกับสื่อหลังการเสียชีวิตของนักร้องดังว่า "ในช่วงยุค 80 วิทนีย์ ฮุสตัน มีความสุขที่สุดกับเพื่อนหญิงร่วมเพศ แต่ภายหลังจากสมรสกับ บ๊อบบี้ เมื่อปี 1992 เพื่อความสมบูรณ์แบบของชีวิต แต่ชีวิตของเธอกลับตกต่ำและดิ่งลงนับตั้งแต่นั้น..."

ส่วนความคืบหน้าของคดีการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของ วิทนีย์ ฮุสตัน ยังคงดำเนินต่อไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์ชันสูตรยังคงวิเคราะห์อย่างเคร่งเครียด หลังจากนี้คงรอผลทางวิทยาศาสตร์มาประกอบผลต่อไป

ขณะที่ สำนักข่าวบันเทิงชื่อดัง ทีเอ็มซี ได้เผยแพร่ใบมรณบัตรของนักร้องสาว ที่ยังคงไม่ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด ส่วนพิธีฝังศพของ วิทนีย์ ฮุสตัน จะเกิดขึ้นที่สุสานแฟร์วิว เมืองเวสต์ฟิลด์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ (18 ก.พ.) ซึ่งศพของเธอจะถูกฝังไปข้างกับ จอห์น รัสเซลล์ ฮุสตัน จูเนียร์ บิดาของดีว่าสาวคนดัง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สื่อนอกลือ! วิทนีย์ ตรอมใจเพราะเป็นเลสเบี้ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook