รวบตีนแมว ตระเวนลักทรัพย์ หาเงินตั้งวงดนตรี

รวบตีนแมว ตระเวนลักทรัพย์ หาเงินตั้งวงดนตรี

รวบตีนแมว ตระเวนลักทรัพย์ หาเงินตั้งวงดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มโรคจิต ตระเวนลักทรัพย์ตามหอพัก ฉกของมีค่า-ชุดชั้นในผู้หญิง สารภาพนำไปขายเพื่อซื้ออุปกรณ์ดนตรี มี "เสก โลโซ" เป็นไอดอล

(12 ก.พ.) วานนี้ (11 ก.พ.) เมื่อเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง นำกำลังจับกุม นายจตุรงค์ ผันนะรา อายุ 27 ปี พร้อมของกลาง กีตาร์ไฟฟ้า 4 ตัว เอฟเฟกต์กีตาร์ 1 ชุด โฮมเธียเตอร์ 1 ชุด กลองชุด 3 ชิ้น คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่องและชุดชั้นในสตรีอีกจำนวน 300 ชิ้น โดยจับกุมได้ที่ห้องเลขที่ 1167/11 บ้านเอื้ออาทรร่มเกล้า เฟส 2 อาคารเลขที่ 68 แขวงและเขตร่วมเกล้า กทม. 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายจตุรงค์ ได้นำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อแบล็กเบอร์รี่ ของเจ้าทุกข์ที่ขโมยมาไปขายให้ร้านรับซื้อของเก่าย่านตลาดห้วยขวาง จึงนำกำลังจับกุมดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ได้ตระเวนนั่งรถแท็กซี่ไปตามหอพักต่างๆ ย่านซอยลาดพร้าว 122 หรือซอยมหาดไท และย่านแฮปปี้แลนด์ เพื่อก่อเหตุลักทรัพย์ โดยจะลงมือในยามวิกาล และจะเลือกอาคารที่ปีนขึ้นไปได้ง่าย ประตูหลังห้องเป็นประตูกระจกเลือน เมื่อเข้าไปในห้องได้ก็จะขโมยโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ต่างๆรวมไปถึงชุดชั้นในของเจ้าของห้อง ไปขายหรือจำนำแล้วนำเงินไปซื้อเครื่องดนตรี และซื้อยาไอซ์เสพ

นายจตุรงค์ ให้การอีกว่า ทำงานเป็นช่างซ่อมรถในบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้เคยตระเวนเล่นดนตรีตามร้านอาหาร รวมทั้งอยากมีวงดนตรีเป็นของตนเองด้วย โดยมี "เสก โลโซ" และวงหินเหล็กไฟ เป็นไอดอล แต่ติดตรงที่เครื่องดนตรีราคาแพงมาก จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุลักทรัพย์เพื่อนำเงินมาซื้อเครื่องดนตรี รวมทั้งเสพยาไอซ์ โดยทำมาแล้วประมาณ 5 เดือน ส่วนชุดชั้นในตนได้เก็บสะสมมากว่า 1 ปีแล้ว เพราะเป็นความชอบส่วนตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ลักทรัพย์หรือลักของโจร และเสพยาไอซ์โดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook