ปชป.จวก! รัฐอย่า 2 มาตรฐานแก้ใช้คอมฯ

ปชป.จวก! รัฐอย่า 2 มาตรฐานแก้ใช้คอมฯ

ปชป.จวก! รัฐอย่า 2 มาตรฐานแก้ใช้คอมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวเรียกร้องให้รัฐบาล แสดงความจริงใจในการแก้ปัญหาการใช้คอมพิวเตอร์ โดยใช้มาตรฐานเดียวกัน ระหว่างกรณีแอพพลิเคชั่น SimSimi ที่รัฐบาลขอความร่วมมือ ต่อประเทศเกาหลี และกรณีจับมือแฮกเกอร์เฟซบุ๊กของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ดำเนินการอย่างรวดเร็ว ขณะที่ เว็บไซต์หมิ่นสถาบัน กลับดำเนินการล่าช้า จึงขอเรียกร้องให้ดำเนินการให้รวดเร็วเช่นเดียวกัน

ในส่วนกรณีการเปรียบเทียบผลงานของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ เด่นกว่า รัฐบาลอภิสิทธิ์ ของสวนดุสิตโพล นั้น ก็ไม่เป็นความจริง เนื่องจากมีนโยบายที่แตกต่างกัน โดยที่นโยบายค่าแรงขั้นต่ำ 300 บาท และเงินเดือนปริญญาตรี 15,000 บาทนั้น เป็นของ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ส่วน รัฐบาลอภิสิทธิ์ ไม่มีนโยบายนี้ จึงเปรียบเทียบกันไม่ได้

อย่างไรก็ตาม นโยบายดังกล่าว รัฐบาลก็ยังไม่ได้ดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม จึงถือว่า รัฐบาลนั้นตระบัดสัตย์ หลอกลวงประชาชน อีกทั้งค่าครองชีพ ราคาน้ำมัน ราคาสินค้า ก็พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงขอเรียกร้องให้รัฐบาลแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วน โดยขอให้ นายกรัฐมนตรี ยกเลิกการทัวร์นกขมิ้นในเดือนนี้ แล้วเอาเวลามาช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาปากท้อง ให้กับประชาชนจะดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook