ครูหนุ่มเหยื่อโจรซามูไรดับสยอง เฮี้ยนวนเวียนในร.ร.

ครูหนุ่มเหยื่อโจรซามูไรดับสยอง เฮี้ยนวนเวียนในร.ร.

ครูหนุ่มเหยื่อโจรซามูไรดับสยอง เฮี้ยนวนเวียนในร.ร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูหนุ่มถูกคนร้ายใช้มีดซามูไรเสียบอกดับสยองสุดเฮี้ยน ภารโรงได้ยินเสียงสังกะสีบ้านพักและศาลาในโรงเรียน เชื่อวิญญาณยังวนเวียน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อวันที่ 31 ม.ค.เกิดเหตุคนร้ายสุดโหดใช้มีดซามูไรเสียบอกนายฉัตรชัย ดีวงศ์ อายุ 47 ปี ครูผู้ช่วยสอนชั้น ป.2 ร.ร.ชุมชนเทศบาล 3 บุตรชาย พ.อ.เฉลย ดีวงศ์ อดีตสัสดี จ.นครพนม และ ด.ต.หญิงสุรนีย์ ดีวงศ์ เสียชีวิตคาห้องพัก หลังก่อเหตุโจรปลดทรัพย์สินหลบหนีลอยนวลนั้น ล่าสุดเวลา 09.30 น. วันที่ 1 ก.พ. พ.ต.อ.ชัยญัติ สายถิ่น รอง ผบก.ภ.จว.นครพนม เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.เมือง เพื่อเร่งคลี่คลายคดี โดยวันเกิดเหตุคาดว่าจะเป็นช่วงบ่ายของวันที่ 30 ม.ค. หลังสอบพยานระบุว่าผู้ตายมีชั่วโมงสอน แต่รีบร้อนกลับไปห้องพักก่อนเที่ยง น่าจะนัดแนะกับใครไว้สักคน ทั้งนี้ยังคงให้น้ำหนักฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งมีโน้ตบุ๊กและกระเป๋าสตางค์หายไปด้วย ส่วนประเด็นชู้สาวหรือเบี่ยงเบนทางเพศยังไม่ชัดเจน ต้องรอสอบพยานว่าผู้ตายมีพฤติกรรมลักษณะดังกล่าวหรือไม่ หลังทราบว่ายังไม่มีลูกเมียหรือแฟนสาว คาดว่าคนใกล้ชิดหรือคนคุ้นเคยโทรศัพท์ไปหาผู้ตาย ส่วนโทรศัพท์ที่หายไป 2 เครื่อง จะเช็กหมายเลขโทรศัพท์ว่ามีใครติดต่อเข้ามาบ้าง เพื่อเป็นแนวทางสืบสวนต่อไป

 ด้านนายนพพร ศิริสวัสดิ์ อายุ 40 ปี นักการภารโรง ร.ร.ชุมชนเทศบาล 3 กล่าวว่า วันเกิดเหตุช่วง 4-5 ทุ่มได้ยินเสียงสังกะสีบ้านพักและศาลาในโรงเรียน เสียงดังโครงเครงพร้อมลมเย็นยะเยือน จึงเดินตรวจตราดู แต่ยังไม่รู้ว่าครูต๋องถูกฆ่าเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมทารุณ หลังทราบข่าวได้แต่ขนลุก เชื่อว่าวิญญาณครูต๋องอาจจะวนเวียนอยู่ในโรงเรียน ซึ่งอยู่หน้าวัดที่ผู้ตายมักจะพาเด็กนักเรียนไปเรียนศาสนาและนั่งสมาธิบ่อยครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook