สลด! 4เด็กน้อยศรีสะเกษ จมน้ำดับอนาถ

สลด! 4เด็กน้อยศรีสะเกษ จมน้ำดับอนาถ

สลด! 4เด็กน้อยศรีสะเกษ จมน้ำดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลด 4 เด็กน้อยศรีสะเกษ จมน้ำดับอนาถชาวบ้านช่วยงมหาร่างไร้วิญญาณ ญาติร่ำไห้ระงม จัดพิธีศพพร้อมกัน

เมื่อเวลา 19.30 น.ของวันที่ 29 ม.ค. 2555 ที่บริเวณสระน้ำด้านหลังปั๊มน้ำมัน ปตท. ห่างจากบ้านภูมิเหนือ ต.ห้วยเหนือ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ไปทางด้านทิศเหนือ ประมาณ 1 ก.ม. บรรดาชาวบ้านได้พากันลงไปงมหาร่างของเด็กน้อย 4 คน ที่พากันมาเล่นน้ำ แล้วจมน้ำหายไปในสระน้ำ ซึ่งมีความลึกประมาณ 2-3 เมตร

จากการค้นหาพบร่างของเด็กน้อยทั้ง 4 คน ประกอบด้วย 1. ด.ช.คมสันต์ สะดำไชย อายุ 6 ขวบ  2. ด.ช.นพรัตน์ โมอาลาย อายุ 5 ปี  3. ด.ญ.นิธิตาชูมณี อายุ 7 ปี และ 4. ด.ช.กิตศณะ ระหาร อายุ 2 ปี 7 เดือน อยู่หมู่บ้านเดียวกันได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งหมด

ทางด้าน นางสุดารัตน์ สะดำไชย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ ด.ช.คมสันต์ กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่าก่อนเกิดเหตุเด็กทั้ง 4 คน ได้ชวนกันไปเล่นน้ำคลายร้อนจนกระทั่งค่ำมืด ตนเห็นว่าเด็กทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นญาติพี่น้องกัน ยังไม่กลับมาบ้านจึงได้แจ้งให้ญาติพี่น้องทราบและช่วยกันออกตามหา พบว่าศพของ ด.ช.นพรัตน์ และ ด.ช.กิตศณะ ได้ลอยขึ้นมา อยู่บนผิวน้ำ จึงได้ช่วยกันงมหาร่างของ ด.ญ.นิธิตา และ ด.ช.คมสันต์ ซึ่งพบว่าจมอยู่ก้นสระน้ำ เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ บรรดาพ่อแม่และญาติพี่น้อง ได้นำศพของเด็กทั้งหมดไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ศาลากลางบ้านภูมิเหนือ และได้จัดพิธีศพทางศาสนาพร้อมกันทั้ง 4 ศพ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลดใจเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook