คดีเด็กแว๊นส์ถีบจยย.ปล้นส่อพลิก เพื่อนมีพิรุธ

คดีเด็กแว๊นส์ถีบจยย.ปล้นส่อพลิก เพื่อนมีพิรุธ

คดีเด็กแว๊นส์ถีบจยย.ปล้นส่อพลิก เพื่อนมีพิรุธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีเด็กแว๊นส์ถีบจยย.ปล้น ส่อพลิก หลังเพื่อนผู้ตายให้การมีพิรุธ อ้างพากันหนีตอนเพื่อนถูกชิงทรัพย์ ยังไม่ชัดใครเอาจยย.ไป เร่งตรวจสอบวงจรปิดหาภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.30น. พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผกก.สน.ตลิ่งชัน เผยความคืบหน้าคดีแก๊ง จยย.ตามประกบเหยื่อแล้วถีบรถ จยย.จนคว่ำเพื่อชิงรถทำให้นายปณิทัศน์ สุขสี อายุ 20 ปี คนขับหัวฟาดพื้นเสียชีวิตกลางสะพานข้ามคลองบางลิ่ม ย่านพุทธมณฑลสาย 1 แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม.ส่วนแฟนสาวที่ซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า จากการสอบสวนกลุ่มเพื่อนผู้ตายที่ขับขี่รถ จยย.มาด้วยกันให้การว่าหลังจากแก๊ง จยย.ขี่รถมาประกบและถีบรถของผู้ตายจนล้มลงนั้น กลุ่มเพื่อนต่างพากันขับขี่ จยย.หลบหนี ส่วนแก๊ง จยย.ดังกล่าวได้พากันจอดรถเพื่อขโมยทรัพย์สินผู้ตาย ซึ่งคำให้การส่วนนี้ค่อนข้างขัดแย้งกับความเป็นจริงเพราะหากแก๊ง จยย.มีหลายคนส่วนหนึ่งน่าจะขับตามเพื่อนผู้ตายไป

   "จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้ตายไม่มีของมีค่าติดตัว มีเพียงรถจยย.ที่หายไป ส่วนการตรวจสอบสภาพศพก็ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ขณะที่สาเหตุการเสียชีวิตมาจากที่ศีรษะกระแทกกับราวสะพาน ส่วนร่องรอยในที่เกิดเหตุน่าจะเกิดจากผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง เนื่องจากพบรอยไถลของรถจักรยานยนต์เป็นทางยาวถึง 50 เมตรก่อนถึงจุดที่ชนกับราวสะพาน"พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ กล่าว

      ทั้งนี้ แม้หลักฐานและผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุจะขัดแย้งกับคำให้การของเพื่อนผู้ตาย แต่ตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นแก๊งเด็กแว้นถีบรถเพื่อชิงทรัพย์ผู้ตายทิ้ง โดยต้องเรียกญาติและเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งก่อน ส่วนแฟนสาวของผู้ตายยังบาดเจ็บสาหัสไม่สามารถสอบปากคำได้ต้องรอให้อาการดีขึ้นก่อน ส่วนประเด็นที่จะสอบสอบต่อไปคือรถ จยย.ผู้ตายที่หายไปนั้นตกลงใครเป็นคนเอาไปซึ่งอาจเป็นเพื่อนหรือคนร้าย ซึ่งขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวว่ามีกล้องวงจรปิดหรือไม่เพื่อนำมาตรวจสอบหาภาพขณะเกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คลิก >>> เด็กแว้นซ่าส์! ถีบจยย.ปล้นหนุ่มสาวดับ 1 เจ็บ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook