รถกวาดถนนกทม. ขับทับร่าง นร.สุรศักดิ์มนตรี ดับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/218/1094245/1.jpgรถกวาดถนนกทม. ขับทับร่าง นร.สุรศักดิ์มนตรี ดับ

    รถกวาดถนนกทม. ขับทับร่าง นร.สุรศักดิ์มนตรี ดับ

    2012-01-28T07:24:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (28 ม.ค.) วานนี้ (27 ม.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำหกล้อทับเด็กนักเรียน บริเวณปากซอยทางเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง แขวง-เขตดินแดง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบเด็กนักเรียนหญิง สวมเสื้อพละสีกรมท่าของโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี สวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ ตามร่างกายมีร่องรอยถูกรถทับไล่ไปตั้งแต่บริเวณใบหน้า หน้าอกและแขนซ้าย ส่วนที่บริเวณขาทั้ง 2 ข้างมีรอยถลอกเป็นรอยยาวเหมือนถูกลาก เจ้าหน้าที่จึงพยายามช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเด็กหญิงไว้ได้ ก่่อนทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.เหมสุดา ขันธะสีมา อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/5 โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี พักอาศัยอยู่ที่แฟลตดินแดง

    จากการสอบสวน น.ส.มนันยา จันทร์เสม อายุ 26 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ให้การว่าเห็นรถกวาดถนนของกรุงเทพมหานครคันหนึ่ง ขับเหยียบร่างเด็กหญิงคนดังกล่าว เข้าไปจอดที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง และจากการตรวจสอบพบรถกวาดถนน ยี่ห้อฮีโน่ สีเหลือง ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายวีระยุทธ จันเพ็ชร อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ของบริษัท ทีไอพี จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่รับสัมปทาน เป็นผู้ขับขี่

    สอบสวนนายวีระยุทธ ให้การว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวน่าจะถูกรถคันที่ขับเข้ามาก่อนหน้าชน จนนอนหมดสติอยู่กับพื้นถนน และด้วยความที่เป็นซอยมืด แสงสว่างไม่เพียงพอ ประกอบกับเด็กสวมเสื้อสีทึบ ทำให้ขณะที่เลี้ยวรถเข้ามามองไม่เห็นเด็กคนดังกล่าว จึงเหยียบทับร่างของเด็กที่นอนอยู่

    ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวนายวีระยุทธ มาสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง สำหรับร่างของเด็กหญิงจะให้แพทย์ชันสูตร ก่อนส่งตัวให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป