วงแตก! กระเทยตั้งวงเล่นไพ่ โดดตึกหนีตร.ดับ

วงแตก! กระเทยตั้งวงเล่นไพ่ โดดตึกหนีตร.ดับ

วงแตก! กระเทยตั้งวงเล่นไพ่ โดดตึกหนีตร.ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวประเภทสองจับกลุ่มเล่นไพ่ เสพยาเสียงดังลั่นแมนชั่น ก่อนเห็นตร.มาเคาะประตูเรียก ตกใจกลัววิ่งหนีกระโดดระเบียงหลังห้องดับสยอง

(21 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุนักพนันวิ่งหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต ด้านหลังอาคารควีนส์แมนชั่น เลขที่ 271/3 ถนนสุขุมวิท ซอย 22 แขวงและเขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นสูง 6 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคาร พบศพสาวประเภท 2 ทราบชื่อคือนายคงวัฒน์ ทิวาพัฒน์ อายุ 27 ปี  พนักงานบาร์แห่งหนึ่งย่านถนนสุขุมวิท สภาพศพมีบาดแผลคอหัก กะโหลกศีรษะแตกจนเลือดนองเต็มพื้น ข้างศพพบซองซิปบรรจุยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 0.5 กรัม ตกอยู่ 1 ใบ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักของผู้ตายบนห้องเลขที่ 412 ชั้น 4 ของอาคารดังกล่าว พบเพื่อนสาวประเภท 2 ของผู้ตาย อีก 4 คน จับกลุ่มมั่วสุมกันอยู่ในห้อง โดยตรวจพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 ชุด ตกอยู่ที่พื้น

จากการสอบสวนทั้งหมดยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจับกลุ่มนั่งเล่นไพ่กันอยู่อย่างสนุกสนาน จนมีคนมาเคาะประตูเรียก ซึ่งครั้งแรกคิดว่าเพื่อนอีกกลุ่มตามมาสมทบ จนกระทั่งผู้ตายที่เพิ่งเสพยาไอซ์ได้เดินไปมองตรงช่องตาแมว แล้วเห็นตำรวจมายืนอยู่หน้าห้อง จึงเกิดความตกใจกลัวตะโกนบอกว่าตำรวจมา ก่อนจะวิ่งไปหลังระเบียงแล้วกระโดดลงไปเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุได้มีชาวบ้านที่พักอยู่ในแมนชั่นดังกล่าว เข้าไปแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ทองหล่อ ที่กำลังขี่รถจยย.เพื่อตรวจตราพื้นที่ว่า อาจจะมีการลักลอบเล่นการพนัน เนื่องจากได้ยินเสียงสาวประเภท 2 หลายคน ตะโกนเอะอะโวยวาย จนสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ผู้พักอาศัยคนอื่น ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจจึงขึ้นมาเคาะประตูห้องพักเพื่อขอตรวจสอบ แต่กลับไม่มีใครยอมเปิดประตู จนพบว่าผู้ตายกระโดดลงมาจากระเบียงจนเสียชีวิต

โดยเบื้องต้นจะนำตัวเพื่อนของผู้ตายทั้ง 4 คน ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติด หากใครมีฉี่เป็นสีม่วงจะแจ้งข้อหาเสพยา และดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนศพผู้ตายจะมอบให้สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายและหาสารเสพติดในร่างกายก่อนแจ้งให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook