โดม ให้สร้อย กัสจัง อุบสวีตวาเลนไทน์

โดม ให้สร้อย กัสจัง อุบสวีตวาเลนไทน์

โดม ให้สร้อย กัสจัง  อุบสวีตวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โดม ปกรณ์ ลัม" รับ ให้สร้อย "กัสจัง" อุบสวีต 14 ก.พ. ปลื้มไม่สบายดูแลดี - โต้ถอยรถ 60 ล.

หวานโชว์สื่อเหลือเกิน สำหรับคู่ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" กับสาว "กัสจัง" ล่าสุดหนุ่มโดม ก็ลงทุนซื้อสร้อยรูปหัวใจให้อีกพอเจอ หนุ่มโดม มาร่วมงาน International Food Yummy Taste of the Dragon บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ในงานนี้หนุ่มโดม ก็เปิดเผยว่า

"วาเลนไทน์นี้ ก็มีนัดกับน้องไว้แล้วเหมือนกัน แต่ว่าผมมีถ่ายโฆษณา ต้องดูก่อนว่ายังไง พยายามจะกลับมาให้ทัน ซึ่งของขวัญจริง ๆ ก็มีของขวัญพิเศษเรื่อยๆ อยู่แล้ว สร้อยที่น้องถ่ายลงอินสตาร์แกรม ก็ใช่แต่ผมยังไม่ได้ดูเลย แล้วตอนที่ผมป่วย น้องก็พาผมไปหาหมอ คือ ผมนอนน้อย เป็นเกี่ยวกับเรื่องท้อง มีปัญหาเรื่องกรดไหลย้อน น้องก็มาดูแล แล้วก็พาไปหาหมอ

ส่วนล่าสุดที่ผมไปญี่ปุ่นก็ไปถ่ายเสื้อผ้ายูนิโคล ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ ผมไปกับคุณแม่แต่น้องเขาไม่ได้ไปด้วย แต่ก็ดู ๆ อยู่ยังไม่แน่ อาจพาไปเที่ยวสักหน่อย แต่ว่าคงเป็นตอนปิดเทอม เพราะมันต้องใช้เวลา

ส่วนข่าวว่า ผมถอยรถใหม่ราคา 60 ล้านนั้น ก็ไม่จริงไม่มีขนาดนั้น ใครจะไปขับรถ 60 ล้าน รถที่ถอยมาก็เป็นรถที่ตัวเองชอบคันหนึ่งแค่นั้นเองแล้วคันนี้คุณแม่เป็นคนพาไปซื้อ เลือกสีให้อะไรให้ถือเป็นการให้รางวัลกับตัวเอง เพราะปีที่แล้วเหนื่อยมาก ส่วนวันวาเลนไทน์ ตอนเช้าก็คงควงแม่ไปถ่ายงานตอนเย็นควงน้องไปกินข้าว"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โดม ให้สร้อย กัสจัง อุบสวีตวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook