ตายรัง!เบ็คส์เซ็นค้าแข้งLAแกแล็กซี่2ปี

ตายรัง!เบ็คส์เซ็นค้าแข้งLAแกแล็กซี่2ปี

ตายรัง!เบ็คส์เซ็นค้าแข้งLAแกแล็กซี่2ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองเลือดผู้ดีวัย 36 ปี ตกเป็นข่าว!เซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่กับแอลเอ แกแล็กซี่ แห่งศึกลูกหนังเมเจอร์ลีก ซ็อคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา อีก 2 ปี หลังจากที่สัญญาเดิมสิ้นสุดลงเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา
 

สำนักข่าว"บีบีซี"ได้รายงานข่าวว่า!เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองเลือดผู้ดีวัย 36 ปี จะได้เซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่กับแอลเอ แกแล็กซี่ แห่งศึกลูกหนังเมเจอร์ลีก ซ็อคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา ด้วยสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากที่สัญญา

เดิมสิ้นสุดลงเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าทีมปารีส แซงต์ แซร์กแมง ในศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส ต้องซดแห้วไปตามระเบียบ หลังต้องการได้ตัวมิดฟิลด์อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมงาน

โดยคุณพ่อลูกสี่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"นี่คือการตัดสินใจที่สำคัญสำหรับผม ผมมีข้อเสนอมากมายจากสโมสรจากทั่วโลก แต่ผมยังคงหลงใหลเกี่ยวกับการเล่นในอเมริกาและถ้วยรางวัลชนะเลิศกับกาแล็กซี่ ขณะนี้ฟุตบอลในสหรัฐอเมริกากำลัง

เป็นที่นิยม และผมมุ่งมั่นที่จะอยู่ที่นี้เพื่อทำงานต่อ ครอบครัวของผมและตัวผมมีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อในอเมริกาและเรามุ่งหวังที่จะใช้ชีวิตอยู่อีกหลายปีกับที่ตรงนี่"ทั้งนี้สื่อคาดว่าจะมีการเปิดโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้

ส่วนเงื่อนไขในสัญญาอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะได้รับสิทธิพิเศษให้บินมาช่วยทีมชาติสหราชอาณาจักร ทำศึกฟุตบอลกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างการแข่งขันเอ็มแอลเอส ลีก ฤดูกาล

2012 และนอกจากนี้ยังจะได้รับตำแหน่งหน้าที่ใน เออีจี ซึ่งเป็นเจ้าของทีมแกเล็กซี่ อีกด้วย หลังจากที่แขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลอีกด้วย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook