ครูพัทยาโหด! ฟาดก้นเด็ก ป.4 ผวาฝังใจ

ครูพัทยาโหด! ฟาดก้นเด็ก ป.4 ผวาฝังใจ

ครูพัทยาโหด! ฟาดก้นเด็ก ป.4 ผวาฝังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค.) นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้รับการร้องทุกข์จาก นายจิรวัฒน์ เหลืองรุ่งอุดม อายุ 35 ปี ว่า ลูกชายวัย 10 ขวบ เรียนอยู่ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ถูกครูสอนวิชาสังคมศึกษาตีทำโทษเกินเหตุ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกครูข่มขู่ จึงเกิดอาการหวาดกลัวไม่อยากไปโรงเรียน

โดย นายจิรวัฒน์ ได้เปิดภาพถ่ายบาดแผลบริเวณสะโพกของ ด.ช.อ้น (นามสมมติ) ลูกชายที่เรียนอยู่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถูกครูตีจนได้รับบาดเจ็บบวมช้ำ ก่อนจะเปิดเผยว่า ปกติลูกชายเป็นคนร่าเริง แต่จู่ๆ ก็ซึมเศร้าผิดปกติ จึงได้เค้นสอบถามจึงทราบว่าถูกครูตี เมื่อเปิดดูบาดแผลเห็นว่าบวมช้ำเกินกว่าเหตุ จึงได้ไปร้องเรียนเรื่องดังกล่าวกับผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นเหตุให้ครูวิชาสังคมศึกษาคนนั้น ถูกพักงานไปช่วงหนึ่ง ก่อนจะกลับมาสอนหนังสือตามเดิม

แต่เมื่อลูกชายกลับไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนต่อ ปรากฏว่าครูคนดังกล่าว พูดจาข่มขู่ลูกชาย ติเตียนต่อว่านำเรื่องไปเล่าให้พ่อฟังจนเป็นเรื่องใหญ่โต ทำให้ลูกชายหวาดกลัวไม่กล้าไปโรงเรียนเลย ตนจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนเดินทางมาร้องทุกข์กับนายกเมืองพัทยา เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม อีกทั้งยังเป็นห่วงอนาคตทางการศึกษาของเด็กด้วย

อย่างไรก็ตาม นายอิทธิพล ได้รับแจ้งทุกข์เรื่องดังกล่าวเอาไว้แล้วและดำเนินการตรวจสอบพิจารณาโดยเร็ว และหาทางออกของปัญหาร่วมกับโรงเรียนดังกล่าว เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook