แก้ว เขิล ป้อง ซื้อกระเป๋าให้ ปัดนุ่งกระโปรงเอาใจ

แก้ว เขิล ป้อง ซื้อกระเป๋าให้ ปัดนุ่งกระโปรงเอาใจ

แก้ว เขิล ป้อง ซื้อกระเป๋าให้ ปัดนุ่งกระโปรงเอาใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวสุดห้าว แก้ว จริญญา พักหลังถูกเม้าท์ว่ากลายเป็นผู้หญิงเต็มตัว เพราะความหวานต้นรักที่เพิ่งปลูกกับพระเอกรุ่นพี่อย่าง ป้อง ณวัฒน์ นั่นเอง อย่างล่าสุดเจ้าตัวเปลี่ยนลุคใส่กระโปรง ร่วมเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวแคมเปญ "น้ำทิพย์ คิดมาเพื่อโลก" ที่ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ซึ่งนักร้องสาวกล่าวว่าเป็นงานแรกที่ใส่กระโปรงรองเท้าส้นสูงปกติจะใส่แต่กางเกงกับรองเท้าผ้าใบ บอกโตขึ้นเลยอยากลองงานใหม่ๆบ้างปัดเปลี่ยนลุคเอาใครหนุ่มป้อง แย้มปีใหม่ฝ่ายชายซื้อกระเป๋าแพ็คคู่ให้ตนเองและแม่ ส่วนความสัมพันธ์เรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไป

งานนี้เป็นการออกมาเดินแฟชั่นโชว์ครั้งแรกไหม? เรียกได้ว่าครั้งแรกเลยค่ะ แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ใส่กระโปร่ง ใส่ส้นสูงก็ค่อนข้างเกร็งๆเหมือนกันค่ะ เพราะปกติเป็นเด็กซนๆใส่รองเท้าผ้าใบวิ่ง

เห็นว่าใส่กระโปรงครั้งแรกเป็นเพราะตอนนี้หัวใจสีชมพูหรือเปล่า? ไม่หรอกค่ะ อาจจะเป็นเพราะโตขึ้นด้วยเลยรับงานได้กว้างขึ้นค่ะ

ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อพี่ป้องใช่ไหม? ไม่ค่ะ ไม่ ก็จริงในอัลบั้มใหม่ก็จะมีเซอร์ไพรส์แฟนๆเพลงนิดนึงด้วย อาจจะอุ๊บไว้ก่อนค่ะ ไว้รอดูแล้วกัน

หลายคนมองว่าเป็นเพราะความรักทำให้แก้วเปลี่ยนไป? ความจริงแล้วก็ยังเหมือนเดิมค่ะ วันว่างๆไปเดินเล่นก็ยังใส่กางเกงเหมือนเดิมค่ะ

ไปเดินกับพี่ป้องได้ใส่กระโปรงบ้างไหม? ไม่มีค่ะ (พี่ป้องมีแนะนำการออกงานอย่างไรบ้าง?) ความจริงแล้วก็เป็นกำลังใจและให้คำแนะนำในทุกๆงานค่ะ

ปีใหม่ไปเที่ยวที่ไหนกันมา? ช่วงปีใหม่ทำงานทุกวันค่ะ ศิลปินจะมีงานทุกวันด้วย ขึ้นเหนือล่องใต้ปกติ (ไม่ได้ไปไหนหรือกินข้าวเลยเหรอ?) ไม่ได้มีไปไหนกันเลยค่ะ เพราะว่าทำงานล้นมากตอปีใหม่

ได้เจอกันบ้างไหม? ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอค่ะ เพราะต่างคนก็ต่างทำงานด้วย (พี่ป้องมีบ่นน้อยใจไหมไม่มีเวลาสวีทกัน?) ความจริงก็ต้องเข้าใจกันเพราะว่าเราก็ทำงานด้วยกันทั้งคู่ อาจจะรู้ว่าเราทำงานนะไม่ว่าง

มีโทรคุยกันบ้างไหม? ก็จะมีโทรคุยกันบ้างค่ะ (เลื่อนขั้นมาเป็นแฟนได้หรือยัง?) ก็ยังค่ะ เรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ เพราะเรายังไม่รีบเท่าไร แล้วแก้วก็ยังเรียนอยู่ด้วย (ใกล้หรือยัง?) อันนี้ต้องไปถามพี่ป้องค่ะ

ปีใหม่ป้องได้เข้าไปสวัสดีคุณแม่บ้างไหม? ความจริงแล้วต้องเข้าไปสวัสดีผู้ใหญ่ทุกคน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของเทศกาลอยู่แล้ว ที่ต้องเอาของไปไหว้ผู้ใหญ่ทุกคน

เราได้ไปไหว้ทางบ้านพี่ป้องบ้างหรือเปล่า? มีฝากของไปมากกว่าค่ะ (ได้เจอพ่อแม่พี่ป้องหรือยัง?) ได้เจอสวัสดีบ้างค่ะ แต่ว่าไม่ได้เจอกันแบบเป็นทางการค่ะ

ป้องบอกว่ายังไม่ได้พาแก้วไปเจอพ่อแม่? ก็ใช่ค่ะ ไม่ได้ไหว้อย่างเป็นทางการขนาดนั้น อาจจะเจอแว๊บๆ มากกว่า

ไม่เสียความมั่นใจใช่ไหมที่เขาไม่ยอมพาไปไหว้พ่อแม่เขา? ทั้งที่เขามาไหว้พ่อแม่เรา รอเวลาดีกว่า (น้อยใจไหมที่พี่ป้องไม่พาไปที่บ้าน?) ยังเด็กอยู่ค่ะ คุณพ่อคุณแม่เราก็เป็นห่วง

พี่ป้องไปที่บ้านคุณแม่ว่าไงบ้าง? คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ คุณแม่ดูอยู่ห่างๆ เขาไม่ว่าอะไรมากค่ะ

พี่ไปกอดดาราสาวที่จีนคิดยังไงบ้าง? แก้วว่าทุกคนก็ต้องแซวอยู่แล้ว มีภาพมาให้ดูกันด้วย มันเป็นภาพน่ารักๆ ดีค่ะ

แฟนคลับที่ประเทศจีนดูเขาไม่ค่อยปลื้มเรา? อันนี้เข้าใจ แฟนคลับใครใครก็ต้องชอบ ก็ห่วงรอดูไปเรื่อยๆ พี่ป้องก็บอกว่าอย่าไปเครียด ตั้งใจทำงานดีกว่า (พี่ป้องปลอบใจอะไรเราไหม?) ก็บอกว่าอย่าไปเครียด

เสียเซลฟ์ไหม? ความจริงแล้วแก้วยังมีคนรอบข้างคอยให้กำลังใจเรา เลยมีกำลังใจทำงาน อย่างแฟนคลับเราที่ไทยก็มีค่ะ

มีแฟนคลับของป้องมารังควานบ้างไหม? ไม่มีค่ะ แก้วคิดว่าแฟนคลับเขาก็เข้าใจด้วย แล้วแฟนคลับเขาค่อนข้างน่ารัก ไม่ได้มายุ่งอะไรกับเราเท่าไรค่ะ (แฟนคลับเรามีปฏิกิริยาอะไรไหม?) ก็เฉยๆ เพราะเขาเคารพในเรื่องส่วนตัวของเราอยู่ด้วยค่ะ

ปีใหม่นี้มีใครให้ของขวัญอะไร? จะมีเพื่อนๆ ให้กันมากกว่าค่ะ (แก้วให้อะไรพี่ป้อง?) ก็จะมีฝากทั้งครอบครัวอะไรอย่างนี้มากกว่าค่ะ

ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ? ไม่มีอะไรติดตัวเป็นพิเศษเลยเหรอ อย่างคู่อื่นเขาจะมีให้แหวนให้สร้อย โอ้ย ยังไม่จริงจังขนาดนั้น รอเวลาไปเรื่อยๆดีกว่าค่ะ เพราะว่าตอนนี้เพิ่งเริ่มเองๆ

พี่ป้องมีให้อะไรแก้วบ้างไหม? ความจริงก็จะมีของขวัญเป็นพิธีมากกว่าเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ (เป็นอะไร?) เป็นกระเป๋าค่ะ (ให้แก้วใช่ไหม?) ให้ทั้งแม่และแก้วค่ะ

ไปจีนได้ข่าวว่าป้องก็ไปหาซื้อของมาให้เหมือนกัน? คงจะเป็นพวกสมุนไพรมาให้คุณพ่อคุณแม่ค่ะ (หัวเราะ)

กระเป๋าพอจะบอกยี่ห้อได้ไหม? ไม่ดีกว่าเนอะ (เก็บไว้หรือใช้อยู่?) ความจริงแล้วแก้วก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ (ตอนนี้ก็ใช้กระเป๋าใบนั้นอยู่?) ก็ใช้ก็ได้ค่ะ (หัวเราะ)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แก้ว เขิล ป้อง ซื้อกระเป๋าให้ ปัดนุ่งกระโปรงเอาใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook