มองหน้าหาเรื่อง! ยิงดับถึงกลางห้าง

มองหน้าหาเรื่อง! ยิงดับถึงกลางห้าง

มองหน้าหาเรื่อง! ยิงดับถึงกลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขม่นมองหน้าเดินสวนกันในห้าง ตามมายิงหนุ่มวินจยย.รับจ้างดับกลางห้างโลตัส บางปะกอก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. (11 ม.ค.) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุยิงกันตายหน้าร้านเคเอฟซี ในห้างฯโลตัส สาขาบางปะกอก แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูทางเข้าร้านเคเอฟซี พบศพนายตุ้ย หาบุญผล อายุ 30 ปี อาชีพขี่รถจยย.รับจ้าง นอนเสียชีวิตเนื่องจากถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าตามร่างกาย 1 นัด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายตุ้ยผู้ตายกับเพื่อนอีก 2 คน มาเดินเที่ยวในห้างดังกล่าว และเกิดเขม่นมองหน้ากับชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เดินสวนกันในห้าง จากนั้นกลุ่มผู้ตายได้เข้าไปสั่งไก่ทอดในร้านเคเอฟซี เพื่อนำไปเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อน แล้วผู้ตายเหลือบเห็นคู่กรณีที่เขม่นกัน มาเดินป้วนเปี้ยนหน้าร้านเคเอฟซี ผู้ตายจึงออกไปหาแล้วสอบถามว่ามีปัญหาอะไร ทำให้ชายคนดังกล่าวเปิดชายเสื้อโชว์ให้เห็นด้ามปืนที่เหน็บอยู่ในเอว นายตุ้ยจึงตัดสินใจปรี่เข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงเพื่อแย่งปืน และเกิดปืนลั่นขึ้น 1 นัด ทำให้นายตุ้ยเสียชีวิต ส่วนชายคนดังกล่าวอาศัยช่วงชุลมุนเผ่นหนีไป

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้าง พบภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ขาวยาว เข้ามาพร้อมกับชายอีกคนที่สวมเสื้อสีขาว โดยชายที่สวมเสื้อสีขาวพยายามห้ามปรามโดยกระโดดล็อกคอไม่ให้ชักอาวุธปืน ก่อนภาพจะหายไปประมาณ 10 วินาที จึงมีภาพชายทั้งสองคนวิ่งหลบหนีไป ซึ่งจะเรียกญาติผู้ตายมาสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook