ปธ.สหกรณ์แท็กซี่ ขู่ยกระดับการชุมนุม

ปธ.สหกรณ์แท็กซี่ ขู่ยกระดับการชุมนุม

ปธ.สหกรณ์แท็กซี่ ขู่ยกระดับการชุมนุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุด  ม็อบแท็กซี่ สลายตัวชุมนุมแล้ว หลังรัฐบาลตั้งคณะกรรมการร่วมหาทางออกในสี่เดือน 

ประธานเครือข่ายสหกรณ์รถแท็กซี่ในเขตกรุงเทพฯ ยืนยัน รัฐบาลต้องยกเลิกปรับขึ้นราคาก๊าซ LPG และ NGV ขู่ 12.00 น.ไม่ได้รับคำตอบ เตรียมยกระดับการชุมนุม

นายวิฑูรย์ แนวพานิช ประธานเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่ในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการแกนนำกลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ที่ชุมนุมอยู่บริเวณถนนพิษณุโลก ด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล กล่าวถึง ข้อเรียกร้อง 3 ข้อ ในขณะนี้ยืนยันว่า กลุ่มผู้ชุมนุมต้องการให้มีการยกเลิกมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ในเรื่องของการปรับขึ้นราคาแก๊ส LPG และก๊าซ NGV รวมทั้งตรึงราคาทั้ง 2 ชนิดนี้ ไว้เป็นเวลาน้อย 1 ปี ขณะเดียวกันก็ต้องมีการเพิ่มจำนวนของก๊าซ NGV ตามปั๊มต่าง ๆ ให้มีเพียงพอ ทั้งในด้านคุณภาพและปริมาณด้วย

รวมถึงหากมีความจำเป็นต้องมีการปรับขึ้นราคาก๊าซในอนาคต ก็ขอให้มีตัวแทนผู้ที่ได้รับผลกระทบเข้าไปร่วมพิจารณาด้วยทุกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายวิฑูรย์ ก็ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้ายื่นหนังสือแล้ว ซึ่ง นายวิฑูรย์ ได้กล่าวก่อนเดินทางเข้าไปในพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า หากไม่ได้รับคำตอบใด ๆ จากทางรัฐบาลก่อนเวลา 12.00 น.ของวันนี้ คณะกรรมการเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่ฯ ก็จะกำหนดการยกระดับการชุมนุมขึ้นมาอีกระดับหนึ่งซึ่งจะมีผลกระทบกับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนมากขึ้น จึงขอให้รัฐบาลได้พิจารณาหาข้อยุติในเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook