โหด! วางยาเบื่อหมา ฆ่าเปลือยสาวใหญ่ดับคาบ้าน

โหด! วางยาเบื่อหมา ฆ่าเปลือยสาวใหญ่ดับคาบ้าน

โหด! วางยาเบื่อหมา ฆ่าเปลือยสาวใหญ่ดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ล่าไอ้โหด วางยาเบื่อหมา ใช้บันไดปีนบ้าน ฆ่าสาวใหญ่เจ้าของสวนมะพร้าวบางคนที จ.สมุทรสงคราม หวังข่มขืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น.(8 ม.ค.) สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านกลางสวนมะพร้าวใน อ.บางคนที ซึ่งตั้งอยู่กลางสวนมะพร้าว ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นใต้ถุนโล่ง พบศพ น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 61 ปี สภาพเปลือยท่อนล่างอยู่กลางบ้านชั้นบน สวมเสื้อคอกระเช้าสีน้ำเงินถูกถกขึ้นไปจนถึงลำคอ เห็นหน้าอกเปลือยเปล่า ตามลำตัวและใบหน้ามีรอยฟกช้ำ และมีคราบเลือดติดอยู่ที่เบ้าตาขวา แต่ไม่พบคราบอสุจิบริเวณอวัยวะเพศ พบเพียงเศษเนื้อที่ฝังอยู่ภายในเล็บของผู้ตาย ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุโดยรอบ พบว่าหน้าต่างด้านหลังบ้านถูกเปิดออก มีบันไดไม้ไผ่สูงกว่า 4 เมตรพาดอยู่ และบริเวณทางเดินเข้าบ้านพบสุนัขนอนตายอยู่ 1 ตัว คาดว่าคนร้ายจะใช้ยาเบื่อก่อนลงมือ

สอบสวนนายมานะ สายสนิท อายุ 71 ปี อาชีพรับจ้างขึ้นมะพร้าวซึ่งเป็นผู้พบศพ ให้การว่า ผู้ตายไม่มีครอบครัวหรือมีลูกหลานมาคอยเลี้ยงดู โดยปกติตนจะรับจ้างผู้ตายขึ้นมะพร้าวแห้งภายในสวนของผู้ตายอยู่เป็นประจำ กระทั่งวันนี้ตนตะโกนเรียกผู้ตายอยู่หน้าบ้าน เพื่อจะขอขึ้นมะพร้าวแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงตัดสินใจปีนบันไดขึ้นไปดูทางหน้าต่าง ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่า น.ส.เอเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำเศษเนื้อที่ติดอยู่กับเล็บของผู้ตาย และรอยนิ้วมือที่ติดอยู่กับราวบันไดไม้ไผ่ ไปตรวจหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook