สาวใหญ่กระโดดสะพานลอย แท็กซี่ทับซ้ำดับสยอง

สาวใหญ่กระโดดสะพานลอย แท็กซี่ทับซ้ำดับสยอง

สาวใหญ่กระโดดสะพานลอย แท็กซี่ทับซ้ำดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดสั้นกระโดดสะพานลอย ก่อนถูกแท็กซี่ทับร่างซ้ำ ดับสยองกลางสามแยกอ่อนนุช

(4 ม.ค.) วานนี้(3 ม.ค.) สน.พระโขนง รับแจ้งมีหญิงพลัดตกจากสะพานลอยคนข้ามถนนเสียชีวิต ที่สามแยกอ่อนนุช ถนนสุขุมวิทฝั่งขาออก แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา จึงไปสอบสวนพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส ของสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่ จำกัด จอดอยู่ใต้สะพานลอยคนข้ามดังกล่าว ใต้ท้องรถพบศพ น.ส.กัลยาณี นราอนุสรณ์ อายุ 41 ปี สภาพนอนตะแคงจมกองเลือด มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก ซี่โครงหักทั้งสองข้าง มีแผลถลอกตามใบหน้าและร่างกาย

สอบสวน นายชัยทัต นราอนุสรณ์ อายุ 44 ปี พี่ชายผู้ตาย ให้การว่าน้องสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า รักษาตัวอยู่ที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยามานานแล้ว ขณะนี้เปิดร้านขายของเบ็ดเตล็ดอยู่ที่บ้านเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุน้องสาวบอกว่าจะออกไปซื้อน้ำ โดยไม่มีทีท่าว่าเครียดแต่อย่างใด มีแต่บ่นว่าเบื่ออยู่บ้าง ก่อนจะหายออกไปนานผิดปกติ กระทั่งมาทราบว่าตกลงมาจากสะพานลอยเสียชีวิต

ส่วนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่าเห็นผู้ตายกระโดดลงมาจากสะพานลอยเอง ก่อนจะถูกรถแท็กซี่ที่เลี้ยวออกมาจากแยกอ่อนนุชทับร่างซ้ำ ส่วนสาเหตุคาดว่าอาการป่วยโรคซึมเศร้าน่าจะกำเริบขึ้นมา ผู้ตายจึงกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพให้นิติเวช รพ.จุฬาฯ ทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook