โจรปล้นทอง ดวลปืน ตชด. สุดท้ายโดนจับตาย

โจรปล้นทอง ดวลปืน ตชด. สุดท้ายโดนจับตาย

โจรปล้นทอง ดวลปืน ตชด. สุดท้ายโดนจับตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า กลางห้างบิ๊กซี สุขาภิบาล 3 ขณะเผ่นหนีเกิดประจัญหน้ากับ ตชด. ดวลปืนกันสนั่นผลโจรดับคาที่ 1 หนีไปได้ 1 

(29 ธ.ค.) เวลาประมาณ 12.00 น.เ้จ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า ตั้งอยู่ภายในห้างบิ๊กซี สุขาภิบาล 3 เขตมีนบุรี กทม. ร้านตั้งอยู่ใกล้กับร้านเคเอฟซี ทางเข้าประตูห้างบิ๊กซี  ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบประตูกระจกด้านซ้ายแตกเป็นรูกว้าง  ตู้กระจกโชว์ทองมีรูกระสุนปืนจำนวน 2 นัด ฝ้าเพดาน 1 นัด ห่างออกจากตัวห้างด้านข้างประมาณ 50 เมตร พบศพคนร้ายนอนเสียชีวิตอยู่ เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อกันหนาวไหมพรมสีเขียวเข้ม ทับเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงยีนส์ 2 ชั้น สวมถุงมือสีดำ มีหมวกกันน็อคสีดำ ปืนลูกโม่.38 สีดำรมควันตกอยู่  สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด เข้าอกขวา 1 นัด และเข้าชายโครงขวาอีก 1 นัด ใกล้ศพพบถุงกระดาษใส่สร้อยทองรูปพรรณจำนวนหลายสิบเส้น น้ำหนักรวม 400 บาท มูลค่าราว 9.6 ล้านบาท

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายลงมือปล้นชิงทองมากันสองและจับพนักงานในร้านเป็นตัวประกัน อีกคนกวาดทองในตู้ ซึ่งระหว่างที่คนร้ายกำลังจะหลบหนีพร้อมทองคำนั้นได้เกิดประจัญหน้ากับเจ้าหน้าที่ ตชด. ที่รับคำสั่งจาก พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. ให้เข้ามาเสริมกำลังตำรวจนครบาล เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และได้เกิดการยิงปะทะกันขึ้นจนเป็นเหตุให้คนร้ายนั้นเสียชีวิตดังกล่าว 1 ศพ และหลบหนีไปได้อีก 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่ามาดำเนินคดีตามกฏหมาย 

ด้าน ตชด. ที่ยิงปะทะกับคนร้ายนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย ทราบชื่อต่อมา ด.ต.เชี่ยวชาญ เจริญศิริ ขณะนี้ได้ย้ายไปรักษาตัวที่ ร.พ.ตำรวจแล้ว 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook