เฉาะ! พิเศษ ตัวแม่ "เริ่ด-ริ่ง" ส่งท้ายปีเถาะ

เฉาะ! พิเศษ ตัวแม่ "เริ่ด-ริ่ง" ส่งท้ายปีเถาะ

เฉาะ! พิเศษ ตัวแม่ "เริ่ด-ริ่ง" ส่งท้ายปีเถาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าดาราตัวแม่ทั้งหลายของวงการบันเทิง ได้เดินเจิดจรัสอยู่บนพรมแดง งัดกลเม็ดเด็ดพรายประชันชุดสวยกันสุดฤทธิ์ ชนิดไม่มีใครยอมใคร ตลอดทั้งปีกระต่ายหรรษา มีโอกาส "เฉาะ" กันจนด้ามมีดสึก แต่..มีคนสวยก็ต้องมีคนพลาด สำหรับ เฉาะ!วาระพิเศษ ขอเหมาภาพรวมทีเด็ดทีจริงของปี 2554 ใครที่ว่าแน่! ใครที่ว่ามั่น! จะได้ตำแหน่ง ตัวแม่สุดเริ่ดส์! หรือ ตัวแม่รุ่งริ่ง ไปครอง นี่คือโผตัวแม่แบบไม่ขอเรียงลำดับใดๆ

 


เริ่มต้นจาก ตัวแม่สุดเริ่ดส์! ซึ่งในปีนี้ต้องชื่นชมดาราสาวๆ ทั้งหลายที่แต่งตัวได้สวย..เหมาะสมกับพิธีรีตอง ต้องยอมรับว่า..สวยสะเด็ดอยู่หลายนาง แต่เมื่อต้องสรุปภาพรวมทั้งปี เจ๊จึงขอเฉาะสรุปว่า นี่แหละ เจิดและเริ่ดส์ มากกกก!

อั้ม พัชราภา
ยังคงจำโมเม้นท์ที่ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เดินขึ้นเวทีไปรับรางวัลที่งานท็อป อวอร์ดส์ ได้ติดตา เดรสสีดำผสมปกช่อสีขาว ตอกย้ำความเป็นตัวแม่ของวงการ แม้แต่งหน้าทำผมไม่หวือหวานัก แต่ก็เป็นอีกหนึ่งชุดที่น่าจดจำในปีนี้...

พลอย เฌอมาลย์
ปีที่ผ่านมานับเป็นปีเดินสายเวทีรางวัลของ พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งเธอดูเจิดทุกงาน แต่ประทับที่สุดคงเป็น ชุดลูกไม้ปักคริสตัสสีขาว ของ ดอว์เช่ แอนด์ กาบาน่า ที่งาน ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ ที่มาเน้นรัศมีความเป็นดาราแถวหน้าของชี้คนนี้ให้เปล่งประกายสุดๆ

เมย์ พิชญ์นาฏ
ชุดเดรสสั้นเซ็กซี่สีขาว ดีไซน์ดูดี ของ เมย์ พิชญ์นาฎ ที่งาน สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ เป็นชุดที่ดูลงตัวและพอดีที่ความระดับและเซ็กซี่ เป็นอีกชุดที่ชอบถึงจะหวาบหวิวก็ตาม

ชมพู่ อารยา
โดดเด่นที่สุดในปีนี้ ต้องยกนิ้วให้ ชมพู่ อารยา ที่เดินพรมแดงกี่งานก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง โดยเฉพาะการปรากฏตัวกับชุดราตรีสีส้ม เว้าหลัง โชว์แผ่นหลังเนียน ที่งาน สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ ยิ่งบวกกับแต่งหน้าทำผมแบบอารยาด้วยแล้ว ทุกอย่างดูลงตัวเป๊ะ! ใครเข้าใกล้จำต้องดูหมองไปทันใด...

แก้ม เดอะสตาร์
นานๆ จะเห็นเดินพรมแดงสักที สำหรับสาวเสียงดี แก้ม เดอะสตาร์ ที่เฉิดฉายบนพรมงานรางวัลราฏราช กับชุดราตรีพาดไหล่สีแดงอร่าม หน้าเป๊ะ! ผมเป๊ะ! ลุคอย่างกับดีว่าพลังเสียงมหาศาลชัดๆ ชอบอ่ะ!

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
สาวมือใหม่บนพรมแดง แต่ก็ทำได้ดีตั้งแต่เนิ่นๆ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ดูสวยน่ารักสมวัย ที่งานท็อป อวอร์ดส์ กับเดรสสั้นสีขาว แม้จะขัดใจนิดหน่อยกับทรงผม แต่ก็ดูลงตัวดีทุกอย่าง สวยหวานจนพ่วงเข้ามาติดแถวกับเหล่าตัวแม่ได้ ยอดเยี่ยม..!!

 

มาถึง ดาราตัวแม่ที่ แต่งกายรุ่งริ่ง แบบที่เจ๊ไม่สนับสนุนและไม่ปลื้มนัก ปีนี้ก็มีดาราหลายคนแต่งตัวแปลกๆ หรือพยายามแต่งตัวโป๊ๆ กะมาเกิดในงาน ทำเอาเจ๊ได้ "เฉาะ" อย่างสนุกปาก ดังนั้นจะไม่ขอเอ่ยถึงแม่นางกลุ่มหลังแล้วกัน ขอหันมาไว้อาลัยและติเพื่อก่อแก้ตัวใหม่ในโอกาสหน้ากับสาวๆ เหล่านี้...

เชียร์ ฑิฆัมพร
ต้องยอมรับเลยว่า... "เห็นแล้วเพลีย" สำหรับ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่งานท็อป อวอร์ดส์ กับชุดราตรีสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งไม่เหมาะกับบอดี้เอาซะเลย ไหนจะทรงผม..ที่ฆ่ากันตายทางอ้อมชัดๆ ขนาดท่าโพสยังแสดงออกถึงความไม่มั่นใจของสาวเชียร์ เอาไว้งานหน้าแก้ตัวนะจ๊ะ

นุ่น ศิรพันธ์
ได้ชื่อว่า นุ่น ศิรพันธ์ สาวที่นานๆ ทีจะเดินพรมแดงกับเขา และมักจะปรากฏตัวแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง ที่งานสุพรรณหงส์ทองคำปีนี้ สาวนุ่นมาแบบป่วยๆ อีกครั้ง กับชุดราตรีสีดำ แหวกอก ที่ดูจืดสนิทและไร้ชีวิตชีวา ทั้งที่น่าจะใส่เดรสรัดรูป..โชว์หุ่นได้อย่างที่เคยทำมาก่อน จึงเจ็บแต่จบไปงานนี้

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์
เหมือนฝันร้ายที่ยังหลอกหลอนเจ๊ ก็ชุดราตรี "อีหนูช็อปเปอร์" พะยี่ห้อเวอร์ซาเช่ของคุณน้อง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่งานรางวัลนาฏราช นั่นไงล่ะ! ชุดสีดำทะมึนยังไม่พอ ต้องมาเจอกับการแต่งหน้าโทนเข้มและสีปากแดงคล้ำ ยังติดตาเจ๊ไปตลอดๆ

น้ำชา ชีรนันท์
ปีนี้เจอมรสุมรักล่ม ทำเอาคุณน้อง น้ำชา ชีรนันท์ ถึงกับเสียสูญไปเลยทีเดียว! เห็นชัดๆ ที่งาน สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ โอ้มายก็อด! มันคือชุดแสดงละครโรงเรียนประถมหรือไง? ทุกอย่างดูแฟนตาซี..แต่ไม่เหมาะจะใส่ออกงาน ช่อขาวๆ ประปรายบนตัวมันดูเยอะไป ไหนจะทรงผมที่ไม่น่าให้อภัย เจ๊รู้สึกเจ็บปวดกับคนนี้จริงๆ


แต่เดี๋ยวก่อน..เจ๊ขอเพิ่มความเป็นสากลนิดหน่อย อยากเม้าท์การแต่งกายของบรรดาเซเล็บเมืองนอกกับเค้าบ้าง จึงได้ใช้เวลา(หลายนาที)ประมวลภาพรวมและเลือกมา "เฉาะ" อีกเล็กน้อย

สำหรับ ความเริ่ดส์! ที่สุดแห่งปี ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล คงต้องยกให้ เจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เหมือนๆ กับหลายสำนักจากทั่วโลกที่ยกย่องกัน เพราะปีนี้ทั่วโลกรู้จักและขึ้นกลายเป็นแฟชั่นไอคอนในทันที ไม่ว่าจะปรากฏตัวในพระราชพิธีหรือกิจกรรมใดๆ ก็แต่งกายได้เหมาะสมและเริ่ดส์ เช่นเดียวกับครั้งที่ เจ้าหญิงไดอาน่า ทรงเคยทำได้มาก่อนจริงๆ

ส่วนตำแหน่ง รุ่งริ่ง ระดับอินเตอร์เนชั่นปีนี้ เจ๊ต้องจำใจมอบให้แก่ เลดี้ กาก้า คุณแม่บุญธรรมของเจ๊เอง.. แหมก็พยายามไม่ใส่ในและสนใจเรื่องการแต่งตัวบ้าบอของนาง... แต่ก็สะอิดสะเอียนทนไม่ไหวจริงๆ กับชุดวิกผมที่เดินตะล่อนทั่วกรุงลอนดอน คือแบบว่า..มีชีคนเดียวที่ทำได้

นอกจากนี้อยากจะยกย่องเป็นพิเศษให้กับดาราสาวชาวเอเชีย ซึ่งได้เพิ่มตำแหน่ง "สตรีศรีเอเชีย" ขึ้นมา ซึ่งปีนี้เจ๊ขอดัน! ฟ่าน ปิงปิง ดาราสาวจีนที่เจิดจรัสที่สุดในปีนี้และยังเป็นดาราเอเชียที่โดดเด่นในระดับสากลในขณะนี้อีกด้วย รู้สึกภูมิใจกับสาวสวย ตาโต หน้าคม คนนี้มากกกกก!! (ปรบมือ..)

สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่าน พบเจอแต่สิ่งดีๆ สุข สมหวัง สมปรารถนากันถ้วนหน้าในปีมังกร(น้ำ) พ.ศ. 2555 "สวัสดีปีใหม่" จ๊ะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook