เซ็นเตอร์หมดแผง!ผีปวดเฮดอีแวนส์เจ็บ2วีก

เซ็นเตอร์หมดแผง!ผีปวดเฮดอีแวนส์เจ็บ2วีก

เซ็นเตอร์หมดแผง!ผีปวดเฮดอีแวนส์เจ็บ2วีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมเกมบ็อกซิ่งเดย์ด้วยการถล่มวีแกน 5:0 ทำแต้มเท่ากับแมนฯซิตี้จ่าฝูง แต่ต้องมาสังเวย จอห์นนี่ อีแวนส์ เซ็นเตอร์แบ็กตัวสุดท้าย บาดเจ็บที่น่องชวดลงสนามถึง 2 สัปดาห์

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมเกมบ็อกซิ่งเดย์ ด้วยการเปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด ถล่มเอาชนะ วีแกน แอธเลติก ไปสบายเกือก 5:0

พร้อมทำแต้มไล่มาเท่ากับแมนฯซิตี้ที่ทำได้แค่เสมอกับเวสต์บรอม 0:0 เท่านั้น แต่กลับได้รับข่าวร้ายเมื่อ จอห์นนี่ อีแวนส์ เซ็นเตอร์แบ็กตัวสุดท้ายบาดเจ็บที่น่องจะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 2 สัปดาห์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง"ต้องปวดหัวเพราะกองหลังมาพร้อมใจเจ็บไม่ว่าจะเป็น ฟิล โจนส์,คริส สมอลลิ่ง ,ริโอ เฟอร์ดินาน,เนมันย่า วิดิช จนต้องถอย ไมเคิล คาร์ริค ไปยืนเป็นเซ็นเตอร์ และให้อันโตนิโอ บาเลนเซีย ไปเล่นเป็นแบ็คขวา และล่าสุด จอนนี่ อีแวนส์ ยังมาเจ็บอีกราย

โดยในนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีคิวฟาดแข้งกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของตัวเอง ในวันที่ 31 ธ.ค. 2554 ก่อนจะต้องบุกไปเยือน "เซนต์ เจมส์พาร์ก" ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 ม.ค. 2555 ปีหน้า

ติดตามข่าวกีฬารอบโลกได้ที่นี่ http://sport.sanook.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook