โหด! จ่อยิงเด็กช่างกลดับ คาดล้างแค้น

โหด! จ่อยิงเด็กช่างกลดับ คาดล้างแค้น

โหด! จ่อยิงเด็กช่างกลดับ คาดล้างแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายควบจยย.จ่อยิงเด็กช่างกลดับคาที่ ขณะไปล้างรูปให้แม่ที่ร้านถ่ายรูป เพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยถูกยิงสาหัส คาดอริตามล้างแค้น 

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ธ.ค.)เมื่อเวลา 16.30 น.สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณปากซอยประชาชื่น 4 แยก 4-1 แขวงและเขตบางซื่อ ที่เกิดเหตุเข้าไปภายในซอยประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 เอส สีเทาดำ ทะเบียน ยฉล-415 กทม.ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบศพนายกิตติพงษ์หรือต๋อง นาคะพงษ์ อายุ 16 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ นอนหงายเสียชีวิต ตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 เข้าที่สะบักขวา ทะลุออกด้านหลัง 1 นัด และสีข้างขวาทะลุซ้าย อีก 2 นัด มีเพื่อนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ชื่อนายสุทธิรักษ์ หรือ กบ เพชรประพักตร์ อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด และท้อง 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่นำส่งรพ.บางโพ

       โดยนายวันวิสุทธิ์ บุญคอย อายุ 45 ปี น้าชายของผู้ตายให้การว่าผู้ตายเป็นนักเรียนร.ร.กองทัพบกอุปถัมภ์ช่างกลขนส่งทหารบก ชั้นปีที่ 2 แผนกช่างยนต์ ก่อนเกิดเหตุประมาณ 20 นาที มารดาผู้ตายได้ใช้ให้ออกไปล้างรูปที่ร้านรูปแถวบ้าน ระหว่างทางได้แวะรับนายสุทธิรักษ์ ซึ่งเป็นเพื่อนที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันไปด้วย ก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าว สำหรับนายต๋องนั้น เป็นเด็กดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

      เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน ลบธ-91 กกทม. สวมเสื้อคลุมสีดำ ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาทางด้านหน้า ซึ่งอาจจะขี่รถสวนหรืออาจจะตีคู่ประกบยิง ต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุอีกครั้ง สำหรับสาเหตุในการก่อเหตุนั้น น่าจะมาจากความขัดแย้งระหว่างคู่อริต่างสถาบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook