10 อันดับ ข่าวฉาว ปี2554

10 อันดับ ข่าวฉาว ปี2554

10 อันดับ ข่าวฉาว ปี2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 อันดับ ข่าวและเหตุการณ์ สุดแสนอื้อฉาวที่เกิดขึ้นจริงๆ แบบไม่อิงนิยายในสังคมไทย ตลอดปีพ.ศ.2554 ที่่ผ่านมา จะฉาวโฉ่ขนาดไหนลองไปติดตามกันเลย






 

อัันดับ10 กรี๊ดลั่น! โชเฟอร์ล้วงของสงวนสาวบนรถทัวร์


นักวิชาการสาว ประจำสำนักงานอบต.แห่งหนึ่ง ใน จ.นครพนม ถูกพนักงานขับรถโดยสารปรับอากาศชั้น 2 สายกรุงเทพฯ - ขอนแก่น ล่วงละเมิดกระทำอนาจารบนรถโดยสาร โดยเธอเล่า่ว่า ถูกพนักงานจอมหื่นรายนี้ เอามือมาลูบไล้ที่ขาอ่อน และจับอวัยวะเพศของตนอย่างตั้งใจ จนตนตื่นตกใจกรี๊ดลั่นรถโดยสาร ด้านพนักงานขับรถ อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เป็นความพลาดพลั้งและอาการละเมอระหว่างนอนหลับ แต่อย่างไรก็ตามทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อันดับ9 พ่อส่งsmsเข้ามือถือลูกสาว ขอมีเซ็กซ์


ที่จ.พิษณุโลก แม่สุดทน แฉต่อสื่อ พ่อแท้ๆ ส่งข้อความทางโทรศัพท์เข้ามายังมือถือลูกสาววัย 9 ขวบ "อยาก.....ลูกวะ" โดยผู้เป็นแม่เปิดเผยว่า ผู้ที่ส่งข้อความดังกล่าวคืออดีตสามีที่เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับคนที่เป็นพ่อของลูกสาว ตอนแรกลูกสาวเอาให้มาให้อ่าน ถามว่า....หมายถึงอะไร จึงได้ลบข้อความทิ้งไป เพราะไม่อยากให้ลูกเอามาคิด ส่วนลูกสาวต้องเปลี่ยนซิมโทรศัพท์ และไม่ปล่อยให้ไปเที่ยวกับใครนอกจากคนในบ้าน เพราะรู้ดีว่าอดีตสามีเป็นคนคิดจะทำจริง

อันดับ8 คลิปช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า ว่อนเน็ต


มีการส่งต่อคลิปวิดีโอชายหนุ่มยืนช่วยตัวเองอยู่บนรถไฟฟ้าบีทีเอส ทางอินเทอร์เน็ตอย่างแพร่หลาย โดยเหตุการณ์เริ่มจาก ชายคนหนึ่งยืนอยู่บนรถไฟฟ้าระหว่างช่องประตูซึ่งมีกระจกกั้นคนนั่งเอาไว้ จากนั้นได้ใช้มือสำเร็จความใคร่ โดยหญิงสาวที่อยู่ทางด้านขวาของชายหนุ่ม กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่จึงไม่รู้เรื่อง กว่าจะทราบเรื่องก็ตอนน้ำอสุจิพุ่งกระเด็นไปถูกกระจก นอกจากนี้ในช่วงท้ายของคลิปวิดีโอจะได้ยินเสียงประกาศบนรถไฟฟ้าว่า กำลังมุ่งหน้าไปสถานีตากสิน

อันดับ7 ฉาว! สาวม.4รุมตบน้องม.2 ถอดเสื้อประจาน


เด็กสาว ม.4 โรงเรียนดังเมืองสุโขทัย รุมตบรุ่นน้อง ม.2 จับถอดเสื้อและกระชากเสื้อชั้นในออก พร้อมทั้งถ่ายคลิปประจานเผยแพร่ไปทั่วทั้งโรงเรียน รวมทั้งกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนด้วย โดยเหยื่อสาว ม.2 ได้ก้มกราบเท้าหลายครั้ง ขอให้หยุดทำร้าย แต่พวกสาวรุ่นพี่ใจโหดเหี้ยมกลุ่มนี้ก็ไม่ยอมหยุด ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุเกิดจากสาวรุ่นน้องแอบไปมีความสัมพันธ์ กับเพื่อนชายของสาวรุ่นพี่ จึงเป็นเหตุให้มาดักรุมทำร้ายดังกล่าว

อันดับ6 ช็อก! พระขืนใจแม่ชีวัย 14 จนตั้งท้อง


สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากแม่ของเด็กหญิงรายหนึ่ง อายุ 14 ปี หลังถูกพระสงฆ์ อายุ 42 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา ขณะบวชชีปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา จนตั้งครรภ์ โดยเหยื่อสาวรายนี้เปิดเผยว่า ถูกข่มขืนภายในห้องเก็บของในวัดอยู่หลายครั้ง แต่ไม่กล้าบอกใคร จนกระทั่งรู้สึกผิดปกติ ไม่สบาย มีอาการคลื่นไส้ และประจำเดือนมาไม่ปกติ จึงได้ไปปรึกษากับแม่ แต่ถูกเค้นจนต้องบอกความจริง พร้อมกับตรวจปัสสาวะพบว่าตั้งครรภ์ได้ 1 เดือน ส่วนพระสงฆ์รูปดังกล่าวโดนจับสึก และถูกควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อันดับ 5 พ่อข่มขืนลูกมาราธอน มีลูกด้วยกัน3คน

พ่อข่มขืนลูกสาวในไส้มาราธอน ตั้งแต่อายุ 14 ยัน 17 จนมีลูกด้วยกันถึง 3 คน ครอบครัวไม่มีใครสงสัย หลังโยนความผิดให้ลูกสาวมีพฤติกรรมชอบเที่ยว และมั่วผู้ชาย ซึ่งตัวลูกสาวเองก็สงสารลูก เนื่องจากกลัวว่าจะไม่มีคนช่วยเลี้ยงลูก ประกอบกับยังไม่มีงานทำจึงยอมทำตาม แต่สุดท้ายพ่อใจบาปรายนี้ก็ถูกตำรวจตามจับกุมได้ ถึงแม้ว่าจะไม่ยอบรับว่าเป็นคนกระทำผิด แต่ก็ต้องจนมุมด้วยพยานหลักฐาน และบอกว่าจะขอชดใช้ความผิดที่ก่อขึ้นในคุกต่อไป

อันดับ4 พิลึก! แม่ชีสอนแก้กรรม โดยการมีเซ็กซ์ 2


เมื่อมีคลิปวิดีโอปรากฏเป็นภาพ แม่ชีชื่อดังสอนวิธีแก้กรรม โดยบอกให้หญิงสาวไปนอนกับผู้ชาย 2 ครั้ง เพื่อแก้กรรมที่ทำไว้ในอดีต ต่อหน้าญาติโยมนับร้อยคน ถูกเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากถึงความไม่เหมาะสม ต่อมากระทรวงวัฒนธรรม ได้สั่งสอบพฤติกรรมของแม่ชีชื่อดังรายนี้ เพราะถือว่าผิดหลักศาสนา ด้านแม่ชีชื่อดัง ก็ออกมายอมรับและกล่าวขอโทษว่า เป็นคนพูดจริงๆ แต่คำพูดอาจจะมีหมิ่นเหม่ไปบ้าง และไม่มีเจตนาสอนให้ไปมีอะไรกับใคร

อันดับ3 พระเกษม โพสต์คลิปฉาว สะเทือนวงการศาสนา


เหตุการณ์ฉาวโฉ่สะเทือนวงการศาสนา เมื่อพระเกษม อาจิณณสีโล เจ้าสำนักสงฆ์สามแยก จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวิีดีโอลงในเว็บไซต์ยูทูป เพื่อต้องการตอบโต้พระผู้ใหญ่รูปหนึ่ง โดยใช้วาจาที่หยาบคาบ และแสดงกริยาก้าวร้าวอย่างหนัก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ เรื่องราวลุกลามไปถึงการแจ้งจับ แต่พระเกษม ก็ยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมดังกล่าว แถมยังท้าทายสรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ให้มาทำข่าว ท้ายที่สุดคณะสงฆ์มีมติขับไล่พระเกษม ออกจากจังหวัด และยื่นคำขาดให้สึก แต่พระเกษม ก็ไม่ได้ทำตามคำสั่งแต่อย่างใด

อันดับ2 คลิปสุดฉาว! 3 สาว เต้นเปลือกอก สงกรานต์สีลม


คลิปวิดีโอสุดฉาวระดับประเทศ ณ เทศกาลสงกรานต์ บริเวณถนนสีลม เมื่อมีสาววัยรุ่นจำนวน 3 คน เต้นโยกเย้าไปตามจังหวะเสียงเพลงอยู่บนหลังคารถ ก่อนที่จะเปลื้องผ้าโชว์อก ตามเสียงเรียกร้องของกองเชียร์ที่ยั่วยุให้ "ถอดเลยๆ" ท่ามกลางสายตาผู้คนนับพันอย่างไม่อายฟ้าดิน จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เนื่องจากเป็นการทำลายภาพลักษณ์ประเพณีอันดีงามของไทย จนในที่สุดตำรวจต้องเรียกตัวทั้งหมดมารับข้อกล่าวหา ฐานทำอนาจารในที่สาธารณะ เสียค่าปรับ 500 บาท

อันดับ1 ปรากฏการณ์ "คันหู" พร้อมท่าเต้นสุดอื้อฉาว


กลายเป็นประเด็นร้อนที่คนพูดถึงไปทั่วประเทศ เมื่อมีคลิปวิดีโอสุดอื้อฉาว ปรากฏเป็นภาพนักร้องสาวนุ่งน้อยห่มน้อย ซึ่งมาในบทเพลงสองแง่สองง่ามอย่าง"คันหู" บวกกับท่าเต้นสุดสยิวกึ่งลามกอนาจาร เกาแบบผิดที่ผิดทาง จนสื่อทุกแขนงต่างประโคมข่าวกันอย่างคึกโครม ดับร้อนเรื่องวุ่นวายทางการเมืองได้พักใหญ่ จากกระแสดังกล่าวจึงส่งผลให้นักร้องสาวผู้นี้ หรือที่เรารู้จักกันในนาม "น้องจ๊ะ คันหู" ดังเป็นพลุแตกในชั่วข้ามคืน แต่ก็ต้องแลกมาด้วยคำประณาม และเสียงด่าทอถึงความไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตามก็มีคนบางส่วนที่ให้การสนับสนุนเธอ เพราะเห็นว่าเป็นการทำงานที่สุจริต และไม่ไ้ด้ทำให้ใครเดือดร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook