หึงโหด! ผัวยิงเมียกระเทยดับ หวั่นมีชู้

หึงโหด! ผัวยิงเมียกระเทยดับ หวั่นมีชู้

หึงโหด! ผัวยิงเมียกระเทยดับ หวั่นมีชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาหึงเมียกะเทยเจ้าของร้านเสริมสวย กลัวไปติดพันชายอื่น คว้าปืน.22 รัวยิงหมดลูกโม่ดับอนาถ ก่อนเผ่นหนี

(3 ธ.ค.) เมื่อเวลา 00.10 น. สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านโกลเด้นเฮิร์บบอดี้แคร์เซ็นเตอร์ เลขที่ 315 หมู่ 7 ถนนมีชัย ต.วิศิษฐ์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุเป็นร้านเสริมสวย ใกล้ประตูทางเข้าหน้าร้านมีเลือดกองใหญ่ตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายสมศักดิ์ จันสองคอน อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 มม. เข้าที่ด้านหลัง 4 นัด และชายโครงด้านขวาอีก 1 นัด กระสุนฝังใน ส่วนมือปืนคือนายสมิง นีละพันธ์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นแฟนที่อยู่กินกับผู้ตาย หลังก่อนเหตุได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป

สอบสวนทราบว่า นายสมศักดิ์ ผู้ตาย เป็นสาวประเภทสอง มาเช่าร้านที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านเสริมสวย โดยคบหากับนายสมิง และอยู่กินกันเป็นสามีภรรยา ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายสมิง ได้ออกไปดื่มสุรานอกบ้านจนเมากลับมา ผู้ตายจึงจัดสำรับกับข้าวไว้รอและเรียกมากินด้วย แต่นายสมิงไม่ยอมกินแถมยังโวยวาย ไม่พอใจที่ผู้ตายออกไปบริการเสริมสวยให้ลูกค้านอกบ้านนานผิดปกติ และหึงหวงกลัวไปติดพันชายอื่น จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายสมิง จะบันดาลโทสะชักปืนออกมายิงใส่ 5 นัดซ้อนจนหมดลูกโม่ แล้วหลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ำตำรวจกล่าวว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก เป็นการหึงหวงกันเรื่องของสามีภรรยา ซึ่งผู้ตายมาเปิดร้านเสริมสวยใหม่ เป็นเรื่องธรรมดาที่ลูกค้าอยากลองของใหม่ เมื่อมาใช้บริการเสริมสวยจึงติดใจ จนไม่มีเวลาเอาใจผู้เป็นสามี แล้วอีกฝ่ายหึงหวงเกรงว่าจะตีจากไปมีชายอื่น จึงลงมือฆ่า ขณะนี้ได้ส่งกำลังตำรวจตามล่ามือปืน คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook