ผบช.ภ.6 เผย สถานการณ์ยาเสพติด

ผบช.ภ.6 เผย สถานการณ์ยาเสพติด

ผบช.ภ.6 เผย สถานการณ์ยาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.วันชัย ถนัดกิจ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เปิดเผยถึง สถานการณ์ยาเสพติดในพื้นที่ว่า หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย พบว่า เริ่มมีความเคลื่อนไหวของเครือข่ายยาเสพติดทางภาคเหนือ โดยเฉพาะเครือข่ายรายใหญ่ ในเรือนจำ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มข้น ในการปฏิบัติหน้าที่ รวมไปถึงการขอความร่วมมือไปยังเรือนจำ เพื่อป้องกันและปราบปรามขบวนการ
ดังกล่าว โดยล่าสุด ได้มีการจับกุม เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ที่มีการขนย้ายยาเสพติดเข้ามาในเส้นทางรับผิดชอบของตำรวจภูธรภาค 6 ได้ของกลางเป็นยาบ้าไปแล้ว 180,000 เม็ด และทำการจับกุมเครือข่ายยาบ้า ในเรือนจำไปเมื่อวานที่ผ่านมาอีก 120,000 เม็ด รวมแล้วเป็นของกลางยาบ้า จำนวน 300,000 เม็ด และ ยาไอซ์ อีกจำนวนมาก ซึ่งจังหวัดในพื้นที่รับผิดชอบของตำรวจภูธรภาค 6 เป็นเส้นทางสำคัญในการขนส่งยาเสพติดจากภาคเหนือลงไปยังภาคกลาง จึงได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ ตั้งด่านตรวจ ด่านสกัด อย่างเข้มข้น

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หลังสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย เชื่อว่า ขบวนการยาเสพติด เครือข่ายสำคัญจะเริ่มมีการขนย้ายยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่อีกเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook