หนุ่มใหญ่ยิงตัวตาย น้อยใจเมียรักหมามากกว่า

หนุ่มใหญ่ยิงตัวตาย น้อยใจเมียรักหมามากกว่า

หนุ่มใหญ่ยิงตัวตาย น้อยใจเมียรักหมามากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ วัย 67 ปี ยิงตัวตาย หลังน้อยใจเมียรักสุนัขมากกว่า ด้านภรรยาเผยผู้ตายไม่ชอบเพราะเห่าเสียงดังและชอบกัดของ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น.สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 8/207 ม.14 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นที่บริเวณห้องนอนขั้นบนพบศพชายทราบชื่อนาย คำธร แอ่งบัวใหญ่ อายุ 67 ปี ชาว จ.สงขลา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงมีบาดแผลถูกอาวุธปืนที่บริเวณศีรษะและที่หว่างขาพบปืนขนาด.38 หล่นอยู่ภายในรังเพลิงมีลูกกระสุนอยู่ 4 นัดจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบบาดแผลพบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ปากทะลุศีรษะ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

สอบสวนนางรัตนา แอ่งบัวใหญ่ ภรรยาของผู้ตายให้การว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อวานที่ผ่านมาผู้ตายกับตนเองได้มีปากเสียงกันเรื่องที่ผู้ตายโกรธที่ตนเองเอาสุนัขพันธ์ค๊อกเกอร์ที่ตนเองเลี้ยงไว้แต่ผู้ตายไม่ชอบเพราะเห่าเสียงดังและชอบกัดของผู้ตาย แม้กระทั่งถุงยาของผู้ตายสุนัขตัวนี้ก็จะชอบกัดและนำไปซ่อนจนทำให้ผู้ตายโกรธ และตีสุนัขตัวนี้ทุกวันที่เข้ามาในบ้าน เนื่องจากตนเองเกรงว่าสุนัขจะถูกงูเหลือมมากิน 

นางรัตนา กล่าวต่อว่า ระหว่างที่ตนนำสุนัขเข้ามาในบ้าน และหยิบขนมให้สุนัขกินผู้ตายเดินมาเห็นจึงมีปากเสียงกันโดยตนเองพูดว่ารักสุนัขมากกว่าผู้ตายและเมื่อผู้ตายได้ยินจึงพูดมาว่าจะไม่อยู่แล้วบ้านนี้ก่อนหายเข้าไปในห้องโดยที่ตนเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะแยกห้องกันนอนจนกระทั่งในช่วงเช้าผู้ตายไม่ได้ลงมาจากบ้านจนสายแล้วตนเองจึงได้ขึ้นไปดูจึงพบว่าผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนของตัวเองยิงตัวตายแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook