แดเนียลแรดคลิฟฟ์แชมป์คนบันเทิงรวยสุด

แดเนียลแรดคลิฟฟ์แชมป์คนบันเทิงรวยสุด

แดเนียลแรดคลิฟฟ์แชมป์คนบันเทิงรวยสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" ดาราหนุ่มฮอลลีวูดชื่อดังจากบท "แฮร์รี พอตเตอร์" คว้าแชมป์คนบันเทิง อายุไม่เกิน 30 ปี ผู้ร่ำรวยที่สุดของโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร "ฮีท" โดยยังคงรั้งอันดับดังกล่าวจากปีที่แล้ว โดยมีรายได้เป็นจำนวน 80 ล้านดอลลาร์ฯ หรือ 2,400 ล้านบาท

อันดับสอง ได้แก่ คีร์รา ไนท์ลีย์ ดาราสาวฮอลลีวูดชื่อดัง มีรายได้ 47.8 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,434 ล้านบาท) อันดับสาม ได้แก่ โรเบิร์ต แพตตินสัน สุดหล่อแห่ง "Twilight" มีรายได้ 24.9 ล้านดอลลาร์ (ราว 747 ล้านบาท) อันดับสี่
ได้แก่ เอ็มมา วัตสัน (แฮร์รี พอตเตอร์) มีรายได้ 23.9 ล้านดอลลาร์ (ราว 717 ล้านบาท) อันดับห้าคือ รูเพิร์ท กรินท์(แฮร์รี พอตเตอร์) มีรายได้ 21.7 ล้านดอลลาร์ (ราว 651 ล้านบาท)

ส่วนบุคคลที่อายุน้อยที่สุดที่ติดอันดับ ได้แก่ อะเดล (Adele) ศิลปินเพลงชื่อดัง เจ้าของอัลบั้ม "21" ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดประจำปีนี้ ติดอันดับ 16 มีรายได้ 7.7 ล้านดอลลาร์ (ราว 231 ล้านบาท)

สำหรับศิลปินที่เคยติดอันดับแต่ไม่ถูกจัดอันดับของปีนี้ ได้แก่ แคทเธอรีน เจนกินส์ และ เคลลี่ บรู๊ค นางแบบชื่อดัง เนื่องจากมีอายุเกิน 30 ปี และ เอมี ไวน์เฮาส์ ซึ่งติดอันดับ 15 เมื่อปีที่แล้ว แต่ได้ล่วงลับไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook