วิตาลี่ พร้อมตะบัน เฮย์ มี.ค. ปีหน้า

วิตาลี่ พร้อมตะบัน เฮย์ มี.ค. ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้าของการยื่นข้อเสนอรีไฟต์ของ ดาวิด เฮย์ อดีตแชมป์โลก เฮฟวี่เวต WBA ชาวอังกฤษ ที่ประกาศแขวนนวมไปเมื่อเดือน ต.ค. หลังจากเสียเข็มขัดแชมป์ให้กับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ซึ่งเป็นน้องของ วิตาลี่ คลิทช์โก้ แชมป์โลก เฮฟวี่เวต WBC โดยการแขวนนวมของ กำปั้นผู้ดี ได้เคยให้เหตุผลว่าถ้ากลับมาอีกครั้ง จะขอแก้มือกับ 2 พี่น้องคลิทช์โก้ แน่นอน และล่าสุด มีรายงานว่า เขาพร้อมแล้วสำหรับการกลับมาคืนสังเวียนอีกครั้ง โดยได้ร่อนจดหมายท้าชิงถึง 2 พี่น้อง แชมป์โลก เฮฟวี่เวต ทันที

ทีมงานของ 2 พี่น้อง คลิทช์โก้ ออกมาระบุว่า เราได้รับข้อเสนอแล้ว เพื่อเจรจาให้ลงตัวอีกครั้ง ทั้งนี้ เราอาจจะเสนอให้เขาชกกับ วิตาลี่ คลิทช์โก้ คนพี่แทน ในการชิงแชมป์ เฮฟวี่เวต WBC

ส่วน ดาวิด เฮย์ ได้รับรู้ถึงข้อเสนอดังกล่าว ซึ่งตัวเขาเองออกมาย้ำชัดว่า จะขึ้นสังเวียนตะบันหน้ากับ คลิทช์โก้ ในเดือน มี.ค. ปี 2012 แน่โดยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจาขอชกกับ คลิทช์โก้ คนพี่ อยู่

ทางด้าน วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ คนน้องมีคิวลงป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก เฮฟวี่เวต 4 สถาบันหลัก ได้แก่ WBO, IBF , IBO และ WBA ในวันที่ 10 ธ.ค. กับ ช็อง-มาร์ก มอร์เม็ค อดีตแชมป์โลกรุ่นครูสเซอร์เวต 2 สถาบันชาวฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook