สุดทน! ผัวใหม่กระทืบลูกชาย 2 ขวบดับ

สุดทน! ผัวใหม่กระทืบลูกชาย 2 ขวบดับ

สุดทน! ผัวใหม่กระทืบลูกชาย 2 ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 พ.ย.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พา น.ส.ศิริมงคล เปรมปราศรัย อายุ 24 ปี พร้อมด้วย พระสุรินทร์ เปรมปราศรัย พระลูกวัดมณีลอย ต.วังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง หลัง นายหมาย รุ้งวงศ์ อายุ 35 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 2 ขวบเศษจนเสียชีวิต และพยายามอำพรางศพ

โดย นางปวีณา เปิดเผยว่า น.ส.ศิริมงคล ซึ่งเป็นลูกสาวของ พระสุรินทร์ ได้โทรศัพท์ให้ผู้เป็นพ่อฟังว่า ลูกชายวัย 2 ขวบเศษ ถูกนายหมาย สามีใหม่ของ น.ส.ศิริมงคล ทำร้ายจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา และพยายามเผาศพเพื่ออำพราง จึงเป็นเหตุทำให้พระสุรินทร์ได้ประสานงานไปถึงมูลนิธิปวีณา และได้ประสานต่อไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ท้องที่ที่ผู้ก่อเหตุนำศพไปเพื่อเตรียมกระทำอำพราง เพื่อทำการอายัดศพเด็กชายเอาไว้ ซึ่งจากการชันสูตรศพพบว่า เสียชีวิตเพราะอวัยวะภายในร่างกายเสียหายอย่างรุนแรง ม้ามแตก ตับฉีก และกะโหลกศีรษะแตก

ด้าน น.ส.ศิริมงคล บอกว่า ลูกชายคนดังกล่าวเป็นลูกที่เกิดกับสามีเก่า ต่อมาได้มาคบหากับนายหมาย ซึ่งทำงานก่อสร้างด้วยกัน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ไปรับลูกชายมาจาก จ.นครสวรรค์ เพื่อมาอยู่ด้วยกันที่บ้านพักไซต์ก่อสร้าง สำหรับนายหมายปกติเป็นคนดื่มเหล้าและมีปากเสียงกับตนเองอยู่บ่อยครั้ง และจะพาลไปทุบตีทำร้ายลูกชายเป็นประจำ ก่อนหน้าที่เคยมีเพื่อนคนงานด้วยกันเล่าว่า ช่วงเวลาที่ตนไม่อยู่ นายหมายมักกระทืบ ตบตี จับหัวลูกชายโขกกำแพง รวมทั้งจับหัวยัดลงไปในชักโครก จนกระทั่งล่าสุดตนเข้าไปพบเห็นลูกชายตกอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่สุดขีด เมื่อสอบถามนายหมาย กลับบอกว่าลูกชายไม่สบาย อาเจียนตลอด ไม่ทราบว่าเป็นอะไร ตนจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ลูกชายเอาแต่ร้องไห้และพูดว่า "แม่ กัดๆ" และลูกชายก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 นายหมาย รุ้งวงศ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook