โต๊ะเล็กช.ไทยรับอัดฉีดกว่า4ลบ. จากส.บอล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    โต๊ะเล็กช.ไทยรับอัดฉีดกว่า4ลบ. จากส.บอล

    2011-11-26T08:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    คณะนักกีฬาฟุตซอลชาย-หญิง ทีมชาติไทย ชุดคว้าเหรียญทอง รวมทั้ง ทีมงานและสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งทั้งหมดได้เดินทางกลับจากภารกิจแข่งขัน กีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ประเทศอินโดนีเซีย กลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบิน จีเอ 866 การูดา อินโดนีเซีย ซึ่งมีบรรดาญาติพี่น้องและแฟนบอล รวมถึง สื่อมวลชน รอให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก ซึ่งเหล่าบรรดาคณะนักกีฬาฟุตซอล ทั้งชายและหญิง ต่างมีสีหน้าแช่มชื่น หลังจากที่ ไปทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยสามารถป้องกันแชมป์และคว้าเหรียญทองมาฝากแฟน ๆ
    ชาวไทยได้สำเร็จอีกครั้ง

    โดยเงินรางวัลที่ทัพนักกีฬาฟุตซอลชาย สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งนักเตะ "โต๊ะเล็กชาย" จะมีเงินอัดฉีดในส่วนนี้อยู่ประมาณ 4 ล้านบาท ซึ่งจะได้รับจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย 1 ล้านบาท จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คนละ 2 แสนบาท และเงินส่วนตัว จาก "เสี่ยเซฟ" ประมาณ 3 แสนบาท

    ในส่วนของเงินอัดฉีดหลังจากที่ ทีมฟุตซอลชาย คว้าแชมป์ในศึกซีเกมส์นี้ไปครอง ก็จะได้รับเงินส่วนนี้ประมาณ 4 ล้านกว่าบาท ซึ่งก็เพื่อให้กับนักเตะหลังลงรับใช้ทีมชาติไทย และสามารถสร้างชื่อเสียงมาให้กับประเทศไทย และกับพี่น้องชาวไทยทุกคน ซึ่งก็มีเงินทั้งจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และส่วนตัวของตนอีกประมาณ 3 แสนบาท