สาวแสบ! ยัดยาไอซ์ใส่ไส้หมูเยี่ยมแฟนนักโทษ

สาวแสบ! ยัดยาไอซ์ใส่ไส้หมูเยี่ยมแฟนนักโทษ

สาวแสบ! ยัดยาไอซ์ใส่ไส้หมูเยี่ยมแฟนนักโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอุดม คุ้ยนรา ผู้บัญชาการเรือนจำกลางสงขลา และ นายทัตเทพ ณรงค์ฤทธิ์ หัวหน้างานญาติเยี่ยม ได้ควบคุมตัว น.ส.สุนิสรา คามวัลย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/1 ม.6 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันต์ และ น.ส.สุดารัตน์ จุอุบล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/7 ต.ชลประทาน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังจากทั้งสองคนพยายามนำยาไอซ์น้ำหนัก 18 กรัม ซึ่งบรรจุอยู่ในหลอดกาแฟ 4 หลอด และยัดไว้ในต้มไส้หมู เข้าไปส่งให้กับ นักโทษชายฐานะปกรณ์ คนสันทัด นักโทษจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครที่อพยพมาฝากขังที่เรือนจำกลางสงขลาจากภาวะน้ำท่วม แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจพบเสียก่อน

โดยก่อนที่จะถูกจับกุม น.ส.สุนิสรา และ น.ส.สุดารัตน์ ได้นำอาหารซึ่งประกอบด้วยแกงส้มปลา 1 ถุง แกงเทโพปลาเค็ม 1 ถุง ขนมคุกกี้ 1 ถุง และต้มไส้หมูอีก 1 ถุง แจ้งเยี่ยมนักโทษชายฐานะปกรณ์ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เรือนจำได้แกะแกงและขนมทั้งสี่ถุงเพื่อตรวจสอบหายาเสพติดที่มักจะถูกซุกซ่อนปะปนมากับอาหาร ปรากฏว่าพบยาไอซ์ถูกยัดไว้ในใส้หมู 4 จึงควบคุมตัวทั้งสองคนเอาไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานตำรวจ สภ.เมืองสงขลา และ ปปส.ภาค 9 มารับตัวทั้งสองคนไปสอบสวนขยายผลและดำเนินคดี และจะทำการสอบสวน นักโทษชายฐานะปกรณ์ ซึ่งเชื่อว่าเป็นหนึ่งในเครือข่ายแกงค์ยาเสพติดในเรือนจำเพื่อสาวถึงขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook