ชาวรามอินทราขู่ไม่ได้คำตอบยกระดับชุมนุม

ชาวรามอินทราขู่ไม่ได้คำตอบยกระดับชุมนุม

ชาวรามอินทราขู่ไม่ได้คำตอบยกระดับชุมนุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศก่อนการชุมนุมของชาวบ้านย่านรามอินทรา ที่รวมตัวกันเพื่อเรียกร้องขอทราบรายละเอียดการระบายน้ำออกจากพื้นที่ ที่จะมีขึ้นในเวลา 10.00 น. ที่สำนักงานเขตบางเขน ในขณะนี้ยังไม่มีกลุ่มชาวบ้านเดินทางมาแต่อย่างใด
มีเพียงชาวบ้านที่มาติดต่อเขียนคำร้องเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเขตบางเขน เท่านั้น จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานเขตบางเขน กล่าวว่า ในวันนี้ จะมีชาวบ้านย่านรามอินทรา ตั้งแต่กิโลเมตรที่ 1 - 6 เดินทางมายื่น
ข้อเรียกร้องดังกล่าว เนื่องจากน้ำบริเวณนั้นยังไม่ลดลง และสร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงมีการรวมตัวกันเพื่อมาขอรับทราบการชี้แจงจากผู้อำนวยการสำนักงานเขตบางเขน

ขณะที่ความคืบหน้าสถานการณ์การชุมนุมของชาวบ้านย่านรามอินทรา ถนนฝั่งเลขคี่ ตั้งแต่ซอย 1 - 39 ที่น้ำท่วมกว่า 1 เดือนแล้ว ขณะนี้มีประชาชนกว่า 150 คน มารวมตัวกันที่บริเวณสำนักงานเขตบางเขน เพื่อต้องการให้ชี้แจงว่าทำไมถึงใช้เป็นแก้มลิง และขอให้เร่งระบายน้ำโดยเร็วที่สุด ถ้าวันนี้ยังไม่ได้การตอบรับ จะมีการยกระดับการชุมนุม

โดยล่าสุด นางวัชราภรณ์ กวยะปาณิก ผู้อำนวยการเขตบางเขน และ นายกังวาฬ ดีสุวรรณ ผู้อำนวยการกองพัฒนาระบบหลัก สำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร ได้ลงมารับเรื่อง และได้มีการเชิญตัวแทนชาวบ้านเข้าร่วมประชุมหารือ เพื่อให้เกิดการตกลงที่สร้างความเข้าใจถึงการระบายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook