กาฬสินธุ์ จัดกิจกรรมต้านคอร์รัปชั่น

กาฬสินธุ์ จัดกิจกรรมต้านคอร์รัปชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ นายชนินทร์ สังข์วิเศษ ประธานหอการค้า นายจารุวัฒน์ บุญเพิ่ม นายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมภาคีเครือข่ายกว่า 40 องค์กร ร่วมแถลงข่าวในการจัดกิจกรรมต่อต้านคอร์รัปชั่น จุดเปลี่ยนประเทศไทย ซึ่งจะมีการจัดงาน วันที่ 1 ธ.ค.นี้ ภายใต้การร่วมมือขององค์กรภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ได้มอบเงินงบประมาณ 100,000 บาท สนับสนุนการจัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านคอรัปชั่น

นายกเทศมนตรีเมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนการต่อต้านคอรัปชั่นอย่างชัดเจน จึงได้มอบเงินงบประมาณส่วนหนึ่ง ซึ่งเป็นเงินรางวัลจากการที่เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ได้รับเลือกเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่น ด้านการป้องกันการทุจริตประจำปี 2554 ที่นอกเหนือจากโล่เชิดชูเกียรติแล้ว ยังมีเงินรางวัลอีก 300,000 บาท

ด้าน ประธานหอการค้า เผย การที่ ภาคีเครือข่ายดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ได้ ต้องขอยกย่อง 8 เหยื่อสินบน อบต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งได้แสดงถึงพลังและศักยภาพในการต่อต้านคอร์รัปชั่นอย่างเป็นรูปธรรม เป็นข่าวที่โด่งดัง มีผู้ติดตามและให้ความสนใจจำนวนมาก ซึ่งผลดียังทำให้เกิดการตื่นตัวของเครือข่าย ทำให้มีผู้สนใจเข้าร่วมจำนวนมาก ปลุกจิตสำนึกของคนทุกระดับ ป้องกันไม่ให้การคอร์รัปชั่นเป็นธรรมเนียมปฏิบัติอันเลวร้ายในอนาคตต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook