จ่อยิงพนง.เทศบาลดับ-เพื่อนเจ็บสาหัส

จ่อยิงพนง.เทศบาลดับ-เพื่อนเจ็บสาหัส

จ่อยิงพนง.เทศบาลดับ-เพื่อนเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.เกียรติ์ นุ้ยเนียม ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุยิงกันภายในร้านซกเล็ก บริเวณปากซอย 13 ถ.ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิระวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.กิตติชัย สังขถาวร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท เอกรัฐ สวนแสน สว.สส.สภ.หาดใหญ่ และหน่วยกู้ภัยท่งเซียเซี้ยงตึ้งหาดใหญ่ ที่เกิดเหตุเปิดเป็น ร้านจำหน่ายเหล้าเบียร์ และอาหารตามสั่ง ภายในร้านบนโต๊ะ มีขวดโซดา และแก้วน้ำล้มแตกกระจาย บนพื้นข้างโต๊ะพบกองเลือดกองใหญ่ และมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย มีพลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ก่อนหน้านี้ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย
ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกกระจายอยู่จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นไปตรวจสอบ ร.พ.หาดใหญ่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายกอบกิต เสาวพงศ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92/6 ถ.เพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เป็นพนักงานขับรถของเทศบาลนครหาดใหญ่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บคือ นายเชาวลิต เบ็นนุ้ย อายุ 40 ปี บาดเจ็บสาหัสอยู่ในห้องไอซียู ร.พ.ศิครินทร์หาดใหญ่ เบื้องต้นคาดขัดแย้งส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook