หัวโจกปล้นบ้านปลัดคมนาคม มอบตัว คาดแค้นแทนแม่

หัวโจกปล้นบ้านปลัดคมนาคม มอบตัว คาดแค้นแทนแม่

หัวโจกปล้นบ้านปลัดคมนาคม มอบตัว คาดแค้นแทนแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหาวางแผนปล้นเงินล้านบ้านปลัดคมนาคม มอบตัวแล้ว คาดแค้นแทนแม่ที่ถูกบีบให้ลาออกจากงาน ในตำแหน่งเลขาฯส่วนตัว

(20 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น.ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.สส.บช.น.) นายชยธัช จันนะชัย หรือเอก อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์หรือรับของโจร พร้อมด้วยนางชุติมา จันทร์ผ่อง มารดา ซึ่งเคยเป็นเลขานุการส่วนตัวของนายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบก.สส.บช.น. จากการสอบสวนเบื้องต้นนายชยธัช ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

โดยมีรายงานจากชุดสืบสวนว่านางชุติมา เคยเป็นเลขานุการส่วนตัวของนายสุพจน์ ซึ่งเพิ่งออกจากงานได้เพียง 6 เดือน ส่วนสาเหตุที่ออกก็เพราะถูกกลั่นแกล้ง โดยให้คนอื่นมาทำงานแทน ทำให้เกิดความอึดอัดใจ จนไปปรับทุกข์กับลูก ก่อนที่จะยื่นหนังสือลาออกจากงาน จึงอาจเป็นชนวนเหตุให้นายชยธัช เกิดความเจ็บแค้นวางแผนก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ช่วงเวลาเดียวกัน พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผกก.สน.วังทองหลาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนควบคุมตัวนายสมบูรณ์ หรือบูรณ์ ริยะเทน อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันปล้นทรัพย์บ้านพักนายสุพจน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพรวม 7 จุด โดยเริ่มจากจุดที่คนร้ายร่วมกันวางแผนก่อเหตุ กระทั่งก่อเหตุจนถึงการแบ่งเงินและแยกย้ายกันหลบหนี ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ทั้งนี้ขณะทำแผนภายในบ้านของนายสุพจน์ เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนและผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปโดยเด็ดขาด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook