เดือด! ต่อยตร.คิ้วแตก เหตุปลดล็อครถช้าแถมด่า

เดือด! ต่อยตร.คิ้วแตก เหตุปลดล็อครถช้าแถมด่า

เดือด! ต่อยตร.คิ้วแตก เหตุปลดล็อครถช้าแถมด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.45 น. (19 พ.ย.) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุ ตำรวจ สน.บางเขนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าปั๊ม ปตท. ถนนรามอินทรา (ขาเข้า) แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จึงพร้อมกำลังรุดไปตรวจสอบ พบตำรวจจราจร สน.บางเขน 3 นายกำลังควบคุมตัว นายฉัตรชัย อยู่สุข อายุ 22 ปี อยู่ ใกล้กันพบ ด.ต.เฉลิมชาติ มีลักษณ์ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่ จร.สน.บางเขน ปฏิบัติหน้าที่ขับรถลากจูงของสถานีตำรวจได้รับบาดเจ็บ โดยคิ้วขวาแตก เบ้าตาขวาเขียวช้ำจึงพาทั้งหมดกลับมาสอบปากคำที่ สน.บางเขน 

สอบสวน ด.ต.เฉลิมชาติ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีประชาชนแจ้งขอรับรถยนต์กระบะยี่ห้อ เชฟโลเล็ต สีน้ำตาล ทะเบียน ณฮ 8942 กรุงเทพมหานครที่ถูกตำรวจยกมาไว้ที่ริมถนนรามอินทราขาออก หน้าการเคหะ กม.4 เนื่องจากจอดกีดขวางการจราจร จึงเดินทางเพื่อปลดล็อคคืนเจ้าของ โดยตนได้อาศัยรถทหารเดินเข้าไปเพราะน้ำท่วม ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงถึงที่เก็บรถกระบะคันดังกล่าว โดยมี นายฉัตรชัย กับเจ้าของรถยืน ตนจึงปลดล็อครถให้แต่เนื่องจากระบบไฮโดลิกทำงานช้าจึงใช้เวลานาน ระหว่างนั้นนายฉัตรชัยไม่พอใจจึงมีการโต้เถียงกัน จากนั้นตนจึงขับรถกลับโดยกลับรถเข้าถนนรามอินทราขาเข้าแต่นายฉัตรชัยกับเจ้าของรถก็ขับรถตามมาปาดหน้าให้หยุด ก่อนที่นายฉัตรชัยจะเดินลงมาเปิดประตูรถ กระชากตนลงมาแล้วต่อยที่ใบหน้าซึ่งตนก็พยายามปัดป้อง จากนั้นได้วิทยุเรียกตำรวจมาช่วยควบคุมตัวนายฉัตรชัยเอาไว้ 

ด้าน นายฉัตรชัย กล่าวว่า ได้นำรถคันดังกล่าวมาจอดไว้ที่หน้าตลาด กม.4 เมื่อวานนี้ (18 พ.ย.) เนื่องจากในซอยรามอินทรา 39 ที่ตนพักอยู่มีน้ำท่วมสูง กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาตนกับเจ้าของรถจะมาเอารถก็ทราบจากชาวบ้านว่าถูกตำรวจลากไปแล้วจึงได้โทรศัพท์ไปที่โรงพักเพื่อขอนำรถคืนเพราะต้องรีบพาคนป่วยไปโรงพยาบาล เมื่อตำรวจมาถึงก็ทำงานล่าช้าจึงเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นตำรวจขับรถออกไป ก่อนจะเอาโทรโข่งออกมาด่าตนว่า "ไอ้ควาย" ด้วยความโมโหจึงขับรถตามไปและเกิดเหตุดังกล่าว 

เบื้องต้น ได้นำตัวนายฉัตรชัยส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหา ทำร้ายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ และขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ก่อนจะอนุญาตให้นายฉัตรชัยประกันตัวไปโดยใช้เงินค้ำประกัน 50,000 บาท 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook