มดดำ หนุ่ม สัมภาษณ์ หมอช้าง ดูดวงเมืองท้ายปี 54

มดดำ หนุ่ม สัมภาษณ์ หมอช้าง ดูดวงเมืองท้ายปี 54

มดดำ หนุ่ม สัมภาษณ์ หมอช้าง ดูดวงเมืองท้ายปี 54
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอบรับคำเชิญจากสองพิธีกร "มดดำ-กรรชัย" ในรายการ บอก 9เล่าสิบ "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ ชื่อดัง มาร่วมเปิดชะตาดวงเมืองประเทศไทย และพยากรณ์สำหรับสองเดือนสุดท้ายแห่งปี 2554 โดย หมอช้าง กล่าวว่า...จากที่เคยทำนายเมื่อต้นปี 54 ว่าปีนี้เป็นปีทองแห่งทองคำและอิทธิพลของซุปเปอร์มูน ที่เกิดขึ้นในเดือน มี.ค.54 นั้น จะส่งผลโดยตรงกับน้ำในปีนี้

ณ วันนี้หลายเหตุการณ์ได้เกิดขึ้น และจากการเก็บสถิติทางโหราศาสตร์ จะเห็นได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้วกับ กทม. ไม่ว่าจะเป็นในปี พ.ศ. 2485 2526 และ 2538 เมื่อย้อนกลับไปดูสถิติดวงเมืองพบว่า ในปีนี้ตรงกับดวงเมืองเมื่อปี 2526 มากที่สุด ซึ่งในช่วงนั้น เป็นช่วงที่ กทม.ประสบมหาอุทกภัยหนัก ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 3 เดือน และด้วยความน่าจะเป็น จากรูปแบบของดวงดาวที่คล้ายคลึงกัน ทำให้มีผลก่อให้เกิดเหตุอุทกภัยเช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว


ต่อด้วยคำถามว่า นับจากนี้ไปเหตุการณ์จะคลี่คลายหรือไม่นั้น หมอช้างตอบว่า...ในเชิงของอิทธิพลของดวงดาวขณะนี้ เราอยู่ในจุดที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อะไรที่ร้ายแรงที่สุด เลวร้ายที่สุดกำลังจะผ่านพ้นไป ยกตัวอย่างเช่น ในค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวงในวันลอยกระทง ในตามตำราโหราศาตร์ของปีนี้ ดาวจันทร์โคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ และมีดาวอาทิตย์อยู่ราศีพิจิก ซึ่งถือว่าเป็นจันทร์เพ็ญที่มีพลังที่สุดในรอบปี เมื่อเราผ่านจุดตรงนี้ไปแล้ว เชื่อว่าพลังธาตุน้ำจะลดน้อยลง และหลังจากจุดนี้ไปสถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะเตือนก่อนสิ้นปี คือ ปี 54 นี้ ถือเป็นปีแห่งอุปราคา คือ มีทั้งสุริยคราส และจันทรคราส ซึ่งตลอดทั้งปีจะมีทั้งหมด 6 ครั้งถือว่าเยอะมากๆ และในทางโหราศาสตร์ ถือว่ามีผลต่อเหตุการณ์ต่าง ๆโดยตรง

เมื่อต้นปีผ่านไปแล้ว 4 ครั้ง เหลือปลายปีอีก 2 ครั้ง คือ สุริยคราส ในวันที่ 25 พ.ย. ซึ่งจะปรากฎเป็นเงาบาง ๆ มองเห็นไม่ชัด และช่วงวันที่ 10 ธ.ค. จะเกิดจันทรคราส ในรูปแบบเต็มดวง ซึ่งถือว่าทรงอิทธิพลมาก ๆ จึงอยากจะขอเตือนผู้ที่เป็นเจ้าภาพของทั้งสองเหตุการณ์นี้ คือ ผู้ที่เกิดวันจันทร์ วันอาทิตย์ และวันพุธกลางคืน จะต้องระมัดระวังดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองให้มากที่สุด

โดยเฉพาะวันที่แรงที่สุดคือวันที่ 10 ธ.ค. สำหรับประเทศไทย ผมเชื่อมั่นว่านับตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี คนไทยยังสามารถท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ แต่ทุกอย่างต้องไม่อยู่ในความประมาท และอุทกภัยครั้งนี้ ถือเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งยิ่งใหญ่สำหรับคนไทย อยากให้คนไทยทุกคนผ่านไปให้ได้ด้วยกัน รวมทั้งจดจำและเรียนรู้อดีต เพื่อจะแก้ไขสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต

ตามชมการพยากรณ์ดวงเมืองของ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ทั้งหมดได้ ในรายการ บอก 9 เล่าสิบ วันศุกร์ที่ 18 พ.ย.นี้ เวลา 17.10-17.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook