มด เซ็งฉาว โต้กิ๊กนักดนตรี ลั่น โสด

มด เซ็งฉาว โต้กิ๊กนักดนตรี ลั่น โสด

มด เซ็งฉาว โต้กิ๊กนักดนตรี ลั่น โสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีข่าวฉาวให้แก้ตัวอีกแล้ว สำหรับ นักร้องสาว "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" หลังมีข่าวกำลังแอบกิ๊กกั๊กกับนักดนตรี แล้วก็ยังมีข่าวว่า ขยันโทรหา ทั้ง ๆ ที่เขามีแฟนอยู่แล้ว งานนี้ สาวมด ก็ตอบคำถามด้วยอาการเซ็ง ๆ ว่า

"คำเดียวว่า โสด จบเลย ไม่ได้คุยกับใครทั้งสิ้น คือหนูอยากจะบอกว่าข่าวที่มันไม่จริง มันมีมาเรื่อย ๆ แล้วข่าวที่ปั้นน้ำให้เป็นตัว มันก็มีมาเรื่อย ๆ ทั้ง ๆ ที่อะไรหลาย ๆ อย่าง ข่าว ๆ ทุก ๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นในตอนนี้ มันไม่มีมูลความจริงเลย แล้วตอนนี้ก็ไม่มีใครมาจีบเลย หนูบอกได้เพียงเดียวว่า หนูโสด ถามว่า ทำไมถึงยังโสด ก็คือ 1.ตอนนี้น้ำท่วม หนูก็เป็นห่วงที่บ้าน 2.เรื่องงาน งานก็มีโดนแคนเซิลไปบ้าง ซึ่งหนูก็เป็นห่วง 3.เรื่องเรียน การเปิดเทอม ก็ต้องเลื่อนออกไป แต่วันสอบของหนูไม่ได้เลื่อนไปด้วย ซึ่งมันกระชั้นชิดมาก แล้วหนูก็
ต้องมาจัดเวลาเองทั้งหมด แล้วข่าวที่ออกมา มันทำให้หนูเหนื่อย รู้สึกเซ็งมาก ทั้ง ๆ ที่หนูไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น แต่ต้องมาเจอเรื่องแย่ ๆ เรื่องนี่มันไม่ใช่ความจริง โดนเอาความเท็จมาโยนให้ ทั้ง ๆ ที่มันไม่ใช่หนู แล้วขอบอกว่า ตอนนี้หนูไม่ได้เจอใครเลย อยู่แต่กับบ้าน คือหนูบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่า ตอนนี้ หนูโฟกัสแต่เรื่องงานและเรื่องเรียน แล้วพอหนูอยู่เงียบ ๆ ก็เริ่มเขียนนู้นเขียนนี่ขึ้นมา เขียนที่มันไม่ใช่ความจริง เขียนขึ้นมาเพื่อให้เป็นข่าว ทั้ง ๆ ที่หนูก็อยากอยู่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ถ้ามีข่าวก็อยากให้มีแต่เรื่องงาน บอกตรง ๆ ว่า หนูเหนื่อย หนูพอแล้ว ที่ผ่านมาหนูก็พยายามอยู่นิ่ง ๆ แล้วก็ยังมาเจออะไรแบบนี้ ถามว่า ใครเป็นคนปล่อยข่าว ที่จริงมันไม่ได้มาจากอะไรทั้งสิ้น ยิ่งเป็นคนใกล้ตัว ยิ่งไม่มีทางแน่นอน เพราะคนใกล้ตัว จะรู้ดีว่าหนูเป็นยังไง ทำอะไรอยู่ แต่ว่าคนที่ไม่รู้ว่า หนูกำลังทำอะไรอยู่ คนที่เห็นว่า ตอนนี้ มดเงียบจัง ก็เอาเลย ก็เขียนขึ้นมาโดยไม่รู้ว่าหนูอยู่ยังไง ก็เอาเป็นว่า ข่าวที่ออกมาตอนนี้ไม่เป็นความจริงเลย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook