รวบ แซม โชติบัณฑ์ พร้อมแฟนสาว พกยาเค

รวบ แซม โชติบัณฑ์ พร้อมแฟนสาว พกยาเค

รวบ แซม โชติบัณฑ์ พร้อมแฟนสาว พกยาเค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแซม โชติบัณฑ์ นายแบบโฆษณาชื่อดัง พร้อมแฟนสาวนักศึกษา หลังซิ่งเก๋งหนีด่านตรวจ ค้นกระเป๋าพบยาเค และอุปกรณ์การเสพ อ้างเป็นของเพื่อนนำมาฝากไว้

(15 พ.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.รณภพ รำเพยเพชร รองสารวัตรชุดปฎิบัติการพิเศษปะฉะดะ กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 นำกำลังจำกุม น.ส.กัลยรัตน์ สว่างพงษ์ อายุ 21 ปี และนายแซม โชติบัณฑ์ อายุ 29 ปี นายแบบโฆษณาเครื่องดื่มรังนกยี่ห้อหนึ่ง พร้อมของกลางยาเคตามีนบรรจุในซองพลาสติกสีขาว และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุชุดจับกุมได้ตั้งด่านตรวจค้นสิ่งผิดกฏหมายเพื่อป้องกันอาชญากรรมในช่วงน้ำท่วม บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านรัชดานิเวศน์ ซอย 5 ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. ขณะตั้งด่านก็พบ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ขับมามีพิรุธ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่รถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไป จึงนำกำลังติดตามไปสกัดทันที่บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 24 แขวงและเขตห้วยขวาง ซึ่งในขณะหลบหนีน.ส.กัลยรัตน์ ได้โยนกระเป๋าถือออกนอกตัวรถ พบภายในกระเป๋ามีอุปกรณ์การเสพยาเค และยาเค

สอบสวนน.ส. กัลยรัตน์ให้การว่า เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยมีชื่อดังแห่งหนึ่ง คบหาเป็นเพื่อนสนิทกับนายแซมมาเป็นเวลานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปส่งเพื่อนผู้หญิงที่ย่านถนนพระรามเก้า โดยกระเป๋าของกลางดังกล่าวเป็นของเพื่อนที่มาฝากเอาไว้ เนื่องจากกลัวแฟนจะรู้ว่าเสพยาเค ส่วนสาเหตุที่ขับรถหลบหนีเพราะตกใจ

ส่วนนายแซม ให้การว่า นั่งรถมากับน.ส.กัลยรัตน์ เพื่อจะกลับที่แฮปปี้คอนโด ย่านห้วยขวาง โดยไม่ทราบว่ามียาเสพติดอยู่ภายในรถ และปฎิเสธว่าตนเองไม่เคยเสพยาไอหรือยาเค 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่าไม่มีสารเสพติดแต่อย่างใด จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 2 (ยาเค) ไว้ในครอบครอง ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวางดำเนินต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวบ แซม โชติบัณฑ์ พร้อมแฟนสาว พกยาเค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook