ถ.เสรีไทยบางชันน้ำสูง แยกบ้านแขกท่วมแล้ว

ถ.เสรีไทยบางชันน้ำสูง แยกบ้านแขกท่วมแล้ว

ถ.เสรีไทยบางชันน้ำสูง แยกบ้านแขกท่วมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระดับน้ำ ถ.เสรีไทย ท่วมสูงต่อเนื่อง ทุกโรงงานป้องเต็มที่ ขณะที่ถนนเทศบาล สาย 2 ไปจนถึง ซ.อิสรภาพ 24 น้ำผุดท่อ สูง 15-20 ซ.ม. น้ำไหลท่วมบ้านประชาชนแล้ว

สถานการณ์น้ำท่วมที่ นิคมคมอุตสาหกรรมบางชัน ล่าสุด พบว่า ถ.เสรีไทย ระดับน้ำท่วมสูงขึ้นต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ ได้นำบิ๊กแบ็กเสริมริมฟุตปาธ ป้องกันไม่ให้น้ำไหลทะลักเข้าท่วม รวมถึงใช้เครื่องสูบน้ำเตรียมพร้อมไว้ทั้งหมด โดยข้อมูลในส่วนของโรงงานนั้น แบ่งเป็น 6 โซน 93 โรงงาน งบลงทุน 2 หมื่นล้าน ปิดไปแล้ว จำนวน 16 โครงการ ส่วนใหญ่เป็นโรงงานผลิตสินค้าอุปโภคและบริโภค โรงงานแต่ละแห่งตรึงเครื่องสูบน้ำเต็มที่ ป้องไม่ให้ท่วมตัวโรงงาน เพื่อปล่อยน้ำให้ไหลลงคลองบางชัน

ด้านสถานการณ์น้ำท่วมฝั่งธนบุรี ล่าสุด น้ำได้ผุดขึ้นทางท่อระบายน้ำ ไหลท่วมพื้นผิวการจราจรตั้งแต่ถนนเทศบาลสาย 2 ไปจนถึง ซ.อิสรภาพ 24 ระดับน้ำสูง ประมาณ 10-15 ซ.ม. กินพื้นผิวการจราจร ฝั่งที่จะมุ่งหน้าไป 4 แยกบ้านแขก 

ทั้งนี้ มีบ้านประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ต่ำ น้ำได้ไหลเข้าท่วมขังแล้ว พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการนำกรวยยางและแผงเหล็กติดป้ายเตือนว่า น้ำท่วมขังโปรดระมัดระวังไว้ในพื้นที่เพื่อความปลอดภัย รถที่จะสัญจรผ่านต้องชลอความเร็วและใช้ความระมัดระวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook