น้ำมาถึงแยกบางเขนแล้ว แยกเกษตรน้ำสูง 70ซม.

น้ำมาถึงแยกบางเขนแล้ว แยกเกษตรน้ำสูง 70ซม.

น้ำมาถึงแยกบางเขนแล้ว  แยกเกษตรน้ำสูง 70ซม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์น้ำท่วม วันนี้ (2 พ.ย.) ระดับน้ำหลากเข้ามา บริเวณถนนวิภาวดี ทั้งขาเข้าและขาออกบริเวณแยกบางเขน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทดลองนำรถยนต์สายตรวจ เข้าไปทดสอบระดับน้ำบนพื้นผิวการจราจร พบว่า มีระดับน้ำที่สูงมากเกินครึ่งล้อรถยนต์ขึ้นมา รถยนต์ขนาดเล็กไม่ควรผ่าน ดังนั้นเจ้าหน้าที่ได้มีการพิจารณา ปิดการจราจรถ.วิภาวดีรังสิต ขาออกและจัดจุดกลับรถไว้ 2 จุด จุดแรก บริเวณหน้าร้านอาหารเพลิน เพื่อบังคับให้รถขึ้นไปใช้ รัชวิภา

ส่วนจุดที่ 2 หากมีรถหลุดเข้าไปอีกจะมีการคัดกรองรถให้ผ่านได้ เฉพาะรถยนต์ขนาดใหญ่เท่านั้น และเมื่อไปถึงวัดเสมียนนารี แล้ว ให้เลี้ยวซ้ายเข้า ถนนโลคัลโรด ส่วนผู้ที่ใช้ทางยกระดับ โทลล์เวย์ ขาออก หากวิ่งไปสักระยะ แล้วต้องการจะกลับรถ เจ้าหน้าที่ ได้จัดจุดกลับรถไว้บริเวณหน้าสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ และบริเวณฝ่ายช่างการบินไทย เพราะหากเลยไปลงที่ งามวงศ์วาน หรือ แจ้งวัฒนะ ระดับน้ำสูงมาก และหากกลับรถบนโทลล์เวย์ ใช้เส้นทางในฝั่งขาเข้า เจ้าหน้าที่ แนะนำให้มาลงที่ รัชดาภิเษก หรือ ดินแดง เพราะหากลงที่บางเขนจะเจอน้ำที่ท่วมขังค่อนข้างสูงระดับน้ำบริเวณแยกเกษตร สูง 70 เซนติเมตร ตำรวจจราจร สน.พหลโยธิน ให้รถเข้าไปใช้ เสนานิคม 1

ขณะที่ บริเวณถ.พหลโยธิน จากแยกรัชโยธิน มุ่งหน้าแยกเกษตร มีปริมาณน้ำท่วมขังสูง ช่วงแยกเกษตรระดับน้ำประมาณ 70 เซนติเมตร ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเมื่อวานที่ผ่านมา รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ โดยเจ้าหน้าที่ปิดการจราจร ตั้งแต่แยกเสนา รถยนต์ที่มาจากแยกรัชโยธิน มุ่งหน้าแยกเกษตร เจ้าหน้าที่จะปัดให้รถเลี้ยวขวา ที่ซอยเสนานิคม 1 เนื่องจากภายในซอยดังกล่าวน้ำยังไม่ท่วมและสามารถผ่านไปได้ ในหลายเส้นทาง ทั้งลาดพร้าว-วังหิน โชคชัยสี่ ส่วนรถยนต์จาก เกษตร-นวมินทร์ จากแยกสุคนธสวัสดิ์ มุ่งหน้าแยกเกษตร เจ้าหน้าที่จะปัดรถให้เลี้ยวซ้าย เข้าแยกวังหิน เช่นกัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ สำหรับผู้ใช้เส้นทางให้วางแผน และตรวจสอบเส้นทางก่อนออกจากบ้าน เพื่อความรวดเร็วและสะดวกต่อการเดินทาง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook