ปีเตอร์ โฟดีฟาย หายตัวไปอย่างลึกลับ

ปีเตอร์ โฟดีฟาย หายตัวไปอย่างลึกลับ

ปีเตอร์ โฟดีฟาย หายตัวไปอย่างลึกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนสาวปีเตอร์ โฟดีฟายและผู้จัดการเข้าแจ้งความ ตร. หลังหายตัวไปตอนกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตช่วยผู้ประสพภัยน้ำท่วมที่เยอรมัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ( 29 ต.ค.) ที่สน.โชคชัย น.ส.จารุชา ปัทมะทิน อายุ45 ปีแฟนสาวของนายยืนยง แนวธงชัย หรือ ปีเตอร์ โฟดีฟาย พร้อมด้วยนายชนาธิป ศรีภูมิ ผู้จัดการส่วนตัว เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กอรปศักดิ์ โพธิ์วารี รอง สว.สส.สน.โชคชัย กรณี ปีเตอร์โฟดีฟาย หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยไม่มีการติดต่อกลับ  นายชนาธิป กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ปีเตอร์ เดินทางกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้ช่วยผู้ประสพภัยน้ำท่วมที่ประเทศเยอรมัน ถึงประเทศไทยตอนประมาณ 12.00น. ได้โทรศัทพ์หาตนบอกว่าเดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว หลังจากนั้นได้หายตัวไปโดยไม่สามารถติดต่อได้ รวมทั้งไม่ยอมมาทำงาน ซึ่งเมื่อวานมีงานที่จ.กาญจนบุรี และวันนี้มีงานที่จ.จันทบุรีก็ไม่มา 

นายชนาธิปกล่าวอีกว่า ตนเห็นว่าผิดปกติจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดจากสนามบินสุวรรณภูมิ ปรากฏว่าปีเตอร์ ได้เรียกรถแท็กซี่สี เขียวเหลือง ให้ไปส่งที่ห้องพัก กรองทอง อพาร์ทเม้นท์ ตึกบี ภายในซอย ลาดพร้าว 81 จึงติดตามตัวแท็กซี่คนดังกล่าวจนพบ จึงทราบว่า หลังจากที่มาส่งปีเตอร์โฟดีฟาย ถึงหน้าอพาร์ตเม้น ปรากฏมีรถตู้จำนวน 2 คัน สีบรอนด์ และสีดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียนทั้งสองคัน วิ่งตามมา และปีเตอร์โฟดีฟายก็ขึ้นรถไป ด้วยกัน โดยที่ไม่ได้ขึ้นห้องพักแต่อย่างใด พอไปตรวจสอบภายในห้องพักก็ไม่พบกระเป๋าเดินทางรวมทั้งภายในห้องพักก็ไม่มีสิ่งใดผิดปกติ อย่างไรก็ตาม คำให้การของแท็กซี่คนดังกล่าว ก็ตรงกันกับเจ้าหน้าที่ของอาคาร ที่เห็นเหตุการณ์และต่างบอกว่าปีเตอร์ ขึ้นรถไปโดยไม่มีปากเสียงแต่อย่างใด

"ก่อนหน้านี้ ปีเตอร์โฟดีฟายก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร รวมทั้งไม่ได้เล่นการพนันด้วย เพียงแต่มีแม่ยกคนหนึ่งเท่านั้นที่พูดคุยอยู่กันเป็นประจำ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรกัน จึงมาแจ้งความเพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวให้ เนื่องจากเพื่อนๆ และครอบครัวเป็นห่วงมาก" นายชนาธิป กล่าว

 ด้าน ร.ต.ท.กอรปศักดิ์ หลังจากรับแจ้งได้รายงานไปยังพ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.จิรวัฒน์ ยอดกระโหมและ พ.ต.ต.คมสันต์ บดินกาญจน์  สว.สส.สน.โชคชัย พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบไปยังอพาร์ตเม้นทันที แต่ปรากฏว่าหลังการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้าอพาร์ทเม้นท์ปรากฏว่า กล้องดังกล่าวไม่ได้มีการบันทึกภาพเอาไว้ จึงเร่งสอบสวนหาเบาะแสเพื่อตามหาตัวปีเตอร์ โฟดีฟายให้พบโดยเร็วต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook