เกิดอีก! เด็กจีนถูกรถบรรทุกเหยียบซ้ำจนตาย

เกิดอีก! เด็กจีนถูกรถบรรทุกเหยียบซ้ำจนตาย

เกิดอีก! เด็กจีนถูกรถบรรทุกเหยียบซ้ำจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (25 ต.ค.) เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในเมืองหลูโจว มณฑลเสฉวนทางตอนใต้ของจีน เมื่อนาย โอ หยง คนขับรถบรรทุกวัย 35 ปี ได้ขับรถชนหนูน้อย ฉง เม่าเค่อ วัย 5 ขวบ ระหว่างที่เด็กกำลังเดินไปโรงเรียน แต่หลังจากที่รถบรรทุกเหยียบหนูน้อยเต็มล้อไปครั้งหนึ่งแล้ว แทนที่เขาจะลงมาช่วยเหลือเด็กและนำตัวส่งโรงพยาบาล กลับถอยรถเหยียบหนูน้อยไปมาซ้ำ ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว

    ระหว่างนั้นชาวบ้านรายหนึ่งได้ผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี ก็ได้เข้ามาห้าม คราวนี้ นายโอ หยง ที่กำลังขับรถถอยหลังเดินหน้าซ้ำ ๆ จึงหยุดรถทั้งๆ ที่ล้อยังทับร่างเด็กอยู่ ก่อนจะกระโดดลงมาถามชาวบ้านรายนี้ว่า "นี่ผมต้องจ่ายค่าเสียหายเท่าไหร่" ส่วนชาวบ้านรายนี้ เมื่อมาเห็นว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว ก็เริ่มต่อว่าและบังคับให้นายโอ หยง จ่ายค่าเสียหายให้เดี๋ยวนั้นเลยเหมือนจะร้องขอความเป็นธรรมให้กับเด็ก แต่ไม่มีใครสนใจที่จะเข้าไปดำเนินการอะไรกับร่างไร้วิญญาณที่ถูกเหยียบอยู่ใต้ล้อรถ

          หลังจากเรื่องถูกแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ก็รุดมาที่เกิดเหตุทันทีพร้อมกับแม่ของหนูน้อยฉง เม่าเค่อ ขณะที่ศพหนูน้อยก็ยังคงถูกปล่อยให้อยู่ใต้ล้อรถ ไม่มีการถอยรถออกเพื่อนำศพออกมา และเมื่อแม่ของหนูน้อยมาเห็น ก็นั่งมองศพลูกชายที่นอนแน่นิ่งถูกรถเหยียบอยู่ดังที่เห็นในภาพ นับเป็นภาพที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่ง ขณะที่นายโอ หยง นั้นขณะนี้ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและอยู่ระหว่างการพิจารณาดำเนินคดีอยู่

 

คลิกอ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง >>>ใจดำ! คลิปเด็กจีนถูกรถทับ ไร้คนช่วย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เกิดอีก! เด็กจีนถูกรถบรรทุกเหยียบซ้ำจนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook