เสนาธิการฯเยี่ยมหน่วยบรรเทาสาธารณภัย

เสนาธิการฯเยี่ยมหน่วยบรรเทาสาธารณภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ร.ต.ไชยณรงค์ ขาววิเศษ เสนาธิการทัพเรือภาคที่ 1 ในฐานะหัวหน้าศูนย์อำนวยการ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมหน่วยบรรเทาสาธารณภัย หน่วยบัญชา การนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง และฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อเตรียมความพร้อมด้าน กำลังพล ยุทโธปกรณ์ รวมทั้งรับทราบถึงปัญหา อุปสรรค ข้อขัดข้อง
ในการปฏิบัติงานบรรเทาสาธารณภัย ให้การช่วยผู้ประสบอุทกภัยอยู่ในขณะนี้

พล.ร.ต.ไชยณรงค์ กล่าวว่า จากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ได้ขยายอาณาบริเวณครอบคลุมในหลายจังหวัดของประเทศ ส่งผลกระทบต่อทรัพย์สินของหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ และเอกชน อีกทั้งทรัพย์สิน และชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทย จนประเทศต้องเข้าสู่ภาวะวิกฤติ ซึ่งรัฐบาลได้ให้ความสำคัญในการแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าว และประกาศให้เป็นวาระแห่งชาติ พร้อม
ทั้งสั่งการให้หน่วย งานทุกภาคส่วน ระดมสรรพกำลัง ทั้งกำลังพล และยุทโธปกรณ์ ตลอดจนสิ่งของที่ได้รับบริจาคนำเข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างเร่งด่วน ซึ่งกองทัพเรือ โดยและทัพเรือภาคที่ 1 ในฐานะศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ พร้อมกำลังพลทุกนาย พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยาก และพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูประเทศให้กลับสู่ภาวะปกติอย่างเร่งด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook